โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

กรี๊ดสนั่น...ศิลปินอิสระสาวน่ารัก"วาวา ญานิศา" แฟนคลับแห่ชอบ"อย่ามาให้ความหวัง" ทะลุโกยยอดวิว

 กรี๊ดสนั่น...ศิลปินอิสระสาวน่ารัก"วาวา ญานิศา" แฟนคลับแห่ชอบ"อย่ามาให้ความหวัง" ทะลุโกยยอดวิว 

 


   ตรงจุดครบสูตรบันเทิง   “วาวา ญานิศา บุญรอดกลับ” ศิลปินอิสระ กำลังศึกษาอยู่ที่คณะดุริยางคศาสตร์ สาขาดนตรีเชิงพาณิชย์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มีผลงานได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดรายการดวลเพลงดังช่อง7 วาวาเริ่มแต่งเพลงตอนมัธยมปลายเพราะอยากระบายความรู้สึกตัวเองผ่านบทเพลงจึงแต่งเพลงเล่นๆและลองจ้างคนทำเพลง ซึ่งผลงานเพลงแรกคือเพลง “อย่ามาให้ความหวัง” 



โดยร่วมทำกับค่ายบีสตาร์ของคุณครูโด่ง ธชาทัช สิงหะพล มียอดวิวใน YouTube มากถึง 7แสนวิว และมีเพลงที่ทำในช่วงสถานการณ์โควิดคือเพลง “Stay at home” ซึ่งเป็นเพลงที่พูดถึงการที่ต้องกักตัวอยู่บ้านและความเป็นห่วงคนๆหนึ่งว่าแม้ตัวจะห่างกันแต่ใจยังอยู่ใกล้กัน รวมถึงเป็นเพลงที่ให้กำลังใจ ซึ่งเพลงนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดแต่งเพลงโควิดของมหาวิทยาลัยศิลปากร





   “I want to see u” เพลงที่เป็นเพลงสากลเพลงแรกที่วาวาแต่งเนื้อร้องกับทำนองเอง เป็นเพลงแนว Electronic Pop โดยได้ร่วมกันทำกับนาย ชาญ แวววรวิทย์ เจ้าของค่ายเพลง Larkmai Record ซึ่งเป็นคนช่วยโปรดิวซ์และมิกซ์มาสเตอร์ และได้มือกีต้าร์ฝีมือดีระดับแบคอัพวงดังอย่างพี่ปาล์ม อภิชา ถานวงศ์ และมือคีย์บอร์ดโดยคุณครู โด่ง ธชาทัช สิงหะพล มาร่วมเล่นในเพลงนี้ด้วย




 ซึ่งเนื้อหาในเพลงจะพูดถึงการที่เราคิดถึงใครบางคนจนอยากเจอเขาทุก ๆ วัน อยากอยู่กับเขาตลอดทั้งวันแต่เพราะสถานการณ์ตอนนี้จึงทำให้เราต้องห่างกัน เป็นความคิดถึงที่ไม่สามารถพูดผ่านทางโทรศัพท์ได้ 

   และเพลงล่าสุด “ ไม่ได้แย่” ที่พึ่งปล่อยออกไปเป็นผลงานล่าสุดค่ะ เรื่องราวเพลงนี้Single ใหม่ล่าสุดเพลงแรกของปี2022 ของ "Wawa Yanisa" เรื่องนี้วาจะพูดถึงการใช้ชีวิตหลังจากจบความสัมพันธ์กับแฟนเก่าหรือใครก็ตามที่เลือกทิ้งเราไปแล้ว  บางครั้งมันก็อาจจะมีความทรงจำเก่าๆหลงเหลืออยู่ และกลับเข้ามาทำให้คิดถึงความทรงจำ


    ดีๆที่เคยมีร่วมกัน แต่สุดท้ายแล้วการที่ไม่มีเขามันอาจจะไม่ได้แย่ขนาดนั้น บางทีการที่เราไม่มีใครก็ไม่ได้แปลว่าเราจะอยู่ไม่ได้ ทุกๆอย่างรอบตัว ชีวิตของเราก็ยังต้องเดินต่อไป เพลงนี้เป็นการตัดพ้อกับตัวเองว่า มันไม่ได้แย่แต่แค่หลายๆสิ่งมันอาจจะไม่ได้เหมือนเดิม...แค่นั้นเอง 


   ใครที่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ วาอยากให้ทุกคนมาแชร์ลงในคอมเม้นนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับใครหลายๆคน ที่ยังต้องอาศัยระยะเวลาทำใจ วาอยากให้เพลงนี้เป็นเพลงปลอบใจทุกๆคน อยากให้ทุกคนตอบกลับคนที่ทิ้งคุณไป หรือคนที่ไม่ได้เลือกที่จะอยู่ในชีวิตของคุณว่า "ไม่ได้แย่นะ" ให้เขารู้สึกว่า เขาไม่ได้จำเป็นหรือสำคัญต่อชีวิตเราขนาดนั้น วาเชื่อว่าสักวันเมื่อคุณทำใจได้ คุณจะพูดมันออกมาได้เอง ไม่มีใครจะลืมได้เต็มร้อยแต่แค่รู้และเข้าใจและพร้อมจะเดินไปต่อให้ได้แค่นั้นเอง



     ศิลปินอิสระ น้องวาวา ญานิศา ขอขอบคุณทาง Spotify มากๆนะคะที่เพิ่มเพลง “ไม่ได้แย่” และ “I want to see u” ไว้ใน Playlist EQUAL Thailand รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยค่ะ

สามารถฟังเพลงของ Wawa Yanisa ได้แล้วในทุกช่องทาง Streaming และทาง Youtube : Yani Official 

#notbad #ไม่ได้แย่ #iwanttoseeu #wawayanisa #yaniofficial #spotifythailand

สำหรับเพลงจะเป็นคนที่เธอหันมาเมื่อไหร่ ก็เจอเพลงนี้วาวารับจ้างเขียนเนื้อเพลง

เป็นเพลงที่แต่งให้กับลูกค้าค่ะ วาวา ญานิศา บุญรอดกลับ กล่าว...

  ขอให้ศิลปินอิสระ "วาวา ญานิศา" ส่งผ่านแฟนคลับเคลิ้ม  เพลงอย่ามาให้ความหวัง เพลงภาพติดตา เพลงเจ็บนี้ไม่ตาย เพลง stay at  home เพลง I want to see you เพลงไม่ได้แย่ และทุกเพลง สุดปังๆๆๆรัวๆๆๆโกยยอดทะลุแฟนคลับแฟนเพลงกดๆๆแชร์ๆๆล้านๆๆๆวิวนะครับ

 ภาพ/ข่าว

พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น