โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ตีฆ้องรับลอยกระทงฉลองสมโภชน์”พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุม”เปิดประทานพร สุดปัง”รุ่งภิรมย์ รุ่งเรือง”ครองมิสแกรนด์ปราจีนฯ๖๔ รำบวงสรวงถวาย

 ตีฆ้องรับลอยกระทงฉลองสมโภชน์”พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุม”เปิดประทานพร สุดปัง”รุ่งภิรมย์ รุ่งเรือง”ครองมิสแกรนด์ปราจีนฯ๖๔ รำบวงสรวงถวาย 



  วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ขอเชิญร่วมงานสืบสวนประเพณีลอยกระทงในวันที่ 19 พฤศจิกายน 64 นี้โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 17.29.น. ซึ่งภายในงานได้มีการจัดงานพิธีฉลองสมโภชน์ องค์ปู่พญาอนันตนาคราช 9 เศียร”พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา”เปิดทรัพย์ประทานพร โดยไฮไลต์ของานจะมีการลอยกระทงพญานาค ภายในคลองชลประทานที่ 13 อย่างอลังการ 



อีกทั้งยังมีการประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์ราศรีประจำปีเกิด พิธีอาบน้ำเพ็ญเสริมสิริมงคล และ ยังมีการออกโรงทานของร้านอาหารที่มีชื่อเสียงให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้ทานฟรีตลอดงาน อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก “รุ่งภิรมย์ รุ่งเรือง น้องหมูแฮม “ไมค์ทองคำ9 /พร้อมตำแหน่งมิสแกรนด์ อ.เมือง จ.ปราจีนบรี ปี 2564 ที่จะมารำบวงสรวงถวายแด่ องค์ปู่พญาอนันตนาคราช 9 เศียร”พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา”เปิดทรัพย์ประทานพร พร้อมกับรัองเพลงให้ประชาชนที่มาร่วมงานกันในครั้งนี้อีกด้วย



โดยทางวัดขอความร่วมมือประชาชนที่จะมาร่วมงานทุกท่านโปรดสวมใส่หน้ากากอนามัยกันทุกคนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางวัดจะมีมาตรการการป้องกันโดยจะเน้นให้ประชาชนที่จะมาร่วมงานตัองเว้นระยะห่างพร้อมกับเตรียมแอลกอฮอล์เอาไว้ให้อีกด้วย


จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจร่วมงานสืบสานประเพณีวันลอยกระทงที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ในครั้งนี้ด้วยกัน สาธุ สาธุ สาธุ 

ภาพ/ข่าว 

เพชร บาวแดง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น