โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2564

กระบี่ติดเชื้อรายวันพุ่งต่อเนื่อง และมีคลัสเตอร์ใหม่เกิดขึ้นหลายกลุ่ม ล่าสุด ทางสาธารสุขอำเภอเชาพนม ประกาศให้ผู้ที่ไปร่วมงานศพ พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ เพิ่มอีกว่า 100 ราย (ชมคลิป)

 กระบี่ติดเชื้อรายวันพุ่งต่อเนื่อง และมีคลัสเตอร์ใหม่เกิดขึ้นหลายกลุ่ม ล่าสุด ทางสาธารสุขอำเภอเชาพนม ประกาศให้ผู้ที่ไปร่วมงานศพ  พบผู้ติดเชื้อรายใหม่  เพิ่มอีกว่า 100 ราย  (ชมคลิป) 






กระบี่ติดเชื้อรายวันพุ่งต่อเนื่อง และมีคลัสเตอร์ใหม่เกิดขึ้นหลายกลุ่ม ล่าสุด ทางสาธารสุขอำเภอเชาพนม ประกาศให้ผู้ที่ไปร่วมงานศ  พบผู้ติดเชื้อรายใหม่  เพิ่มอีกว่า 100 ราย     เสียชีวิตเพิ่มอีก 4  ราย รวมเป็น 10 ราย  ในจำนวนผู้เสียชีวิตมีชาวต่างชาติ1ราย

 




วันที่ 21  ก.ย.64  ขณะที่ศูนย์สื่อสารความเสี่ยง สำนักงานสาธารณสุข จ.กระบี่   ได้รายงานสถานกรณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19   ในจ.กระบี่   ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา    พบผู้ติดเชื้อรายใหม่  101 ราย(พบในจังหวัด 101 ราย /จากนอกจังหวัด 0 ราย)    ส่งผลให้ยอดติดเชื้อสะสมเพิ่มเป็น 3,143 ราย   รักษาหาย 1,971 ราย กำลังรักษา 1,162 ราย  และเสียชีวิตเพิ่มอีก 4 ราย   ทำให้มียอดผู้เสียชีวิตสะสม 10 ราย คนไทย9ราย ต่างชาติ 1ราย     แยกเป็นอ.เมืองกระบี่ 3 ราย  อ.เหนือคลอง3ราย อ.เขาพนม 1  ราย อ.อ่าวลึก1  ราย และลำทับ  1 ราย    เป็นชาย6คน หญิง 4 คน

 



โดยรายที่ 10   เป็นชายวัย 44 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง หมู่ 2 ต.ดินแดง อ.ลำทับหน่วยกู้ชีพกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ อ.ลำทับ จ.กระบี่  ได้รับศพผู้เสียชีวิตจาก รพ.ลำทับ ไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดเสม็ดจวน ต.ดินอุดม อ.ลำทับ  ผู้ตายได้รับเชื้อจากญาติที่อยู่บ้านเดียวกัน ไปรักษาอาการป่วยด้วยโรคอื่นที่ รพ.กระบี่ แล้วเกิดการระบาดคลัสเตอร์ในหอผู้ป่วยทั่วไป รพ.กระบี่ ทำให้ญาติรายดังกล่าวติดเชื้อโดยไม่รู้ตัว หลังกลับมาบ้านก็มาแพร่เชื้อให้กับคนในบ้าน รวม 6 คน รวมทั้งผู้เสียชีวิต 

ขณะเดียวกันทางทางจนท. ตรวจพบการแพร่ระบาดจากคลัสเตอร์ใหม่ เพิ่มอีก 1 แห่ง คืองานบำเพ็ญกุศลศพนายภัศศ์พงษ์  สุทธิเกิด  ณ บ้านเลขที่ 61  ม.7   ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่    ในวันนี้ ทางสาธารณสุขอำเภอเขพนม ได้ ประกาศให้ผู้ไปร่วมงานศพดังกล่าว ในระหว่างวันที่ 13-16 ก.ย.64  ให้ไปรับการตรวจ เชื้อโควิด19  ที่โรงเรียนบ้านทับพล  อ.เขาพนม จ.กระกระบี่ หลังพบผู้ร่วมงานศพติดเชื้อแล้วหลายราย...

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น