โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ผู้ว่าฯ ยะลาเดินสายส่งมอบมังคุดสร้างกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง

 ผู้ว่าฯ ยะลาเดินสายส่งมอบมังคุดสร้างกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง






ยะลา - ผู้ว่าฯยะลา ส่งมอบมังคุดคุณภาพ ที่รับซื้อจากเกษตรในพื้นที่ ให้โรงพยาบาลเบตง พร้อมตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีน ให้กับประชาชน


เมื่อวันที่ 1 ส.ค.64 ที่โรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย นายจำนงค์ เพชรอนันต์ เกษตรจังหวัดยะลา นางผุสดี จ๋ายเจริญ พาณิชย์จังหวัดยะลา นางลัดดา พุทธชาติ คลังจังหวัดยะลา นางสุนิสา รามแก้ว ผอ.สวท.ยะลา  นำมังคุดคุณภาพจำนวน 1,500 กก. ตามโครงการชาวยะลาไม่ทิ้งกัน แบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 ที่รับซื้อจากเกษตรกรในพื้นที่จังหวัดยะลา



 โดยมอบหมายให้เกษตรอำเภอยะลา ทำการจัดหาและทำการรับซื้อเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรในช่วงราคามังคุดตกต่ำ โดยมี นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง และหัวหน้าส่วนราชการในอำเภอเบตง  ร่วมรับมอบเพื่อส่งมอบต่อให้กับบุคลากรทางการแพทย์บุคคลหน้าด่านที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่อำเภอเบตงด้วยความเสี่ยงและเหน็ดเหนื่อยในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอเบตง พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมการดำเนินการผู้ที่มาฉีดวัคซีน   


 โดยบรรยากาศการฉีดวัคซีน ที่หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด -19 ที่โรงพยาบาลเบตง  ในวันอาทิตย์ยังคงมีประชาชนจำนวนมากเดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง ทั้งผู้ที่เข้ารับการฉีดเข็มที่ 2 ที่มีใบนัด และกลุ่ม walk-in โดยทางโรงพยาบาลเบตง ได้เปิดฉีดวัคซีน 3 กลุ่มเป้าหมาย คือประชาชนผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้น ผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรังและหญิงตั้งครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป และประชาชนอายุ 18-59 ปี  


นายแพทย์สวรรค์ กาญจนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเบตง กล่าวว่า ขณะนี้ชาวอำเภอเบตง เดินหน้าฉีดวัคซีนภูมิคุ้มกันหมู่ ภาพรวมเกือบ 50 % แล้ว มีประชาชนมารอเพื่อเข้ารับการฉีดมากกว่า 1,000 คน ต่อวัน โดยเมื่อวานนี้ มีประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีน จำนวน 1,358 คน 




โดยประชาชนที่มาต้องปฏิบัติตามขั้นตอนและคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน จึงอยากให้ชาวเบตงเข้ารับการฉีดวัคซีนกันทุกคน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ร่วมกัน  



สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ในจังหวัดยะลาข้อมูล ณ วันที่ 1 ส.ค.64 ยะลา ผู้ติดเชื้อรายใหม่ วันนี้ 162 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 2 ราย สะสม 58 ราย รักษาหายวันนี้ 318 ราย 

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา  โทร.064-126-5593 – 080-036-2786

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น