โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผวจ.นราธิวาส ลงพื้นที่อำเภอรือเสาะ ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานและประชาชน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19)

 นายเจษฎา จิตรัตน์ ผวจ.นราธิวาส ลงพื้นที่อำเภอรือเสาะ  ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานและประชาชน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19)



 นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานและประชาชน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19) ซึ่ง ศบค.ประกาศเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ในพื้นที่อำเภอรือเสาะ



วันที่
11 กรกฎาคม 2564 นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส, นายปรีชา นวลน้อย ปลัดจังหวัดนราธิวาสและคณะ เดินทางมาตรวจพื้นที่​​เยี่ยมเยียนเพื่อสร้างขวัญกำลังใจและมอบสิ่งของให้แก่เจ้าหน้าที่ตามด่านตรวจเขตรอยต่อในพื้นที่และกำลังพลชุดคุ้มครองตำบลสุวารี ชุดคุ้มครองตำบลเรียง อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นเขตรอยต่อที่ประชาชนจะเดินทางผ่านไปยังอำเภอรามัน จังหวัดยะลา ทั้งสองเส้นทาง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่พร้อมที่จะปฏิบัติงานตามมาตรการที่กำหนด

จากนั้นได้เดินทางตรวจเยี่ยมสถานีรถไฟรือเสาะ, เยี่ยมเยียนประชาชนและร้านค้าในเขตเทศบาลตำบลรือเสาะ เพื่อตรวจดูมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรรา 2019(โควิด-19) ให้เป็นไปตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19) "ศบค." กำหนด ซึ่งอำเภอรือเสาะเป็นอำเภอที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดนราธิวาส มีประชากรมาก มีจำนวน 9 ตำบล 72 หมู่บ้าน ด้านข้อมูลสถานการณ์โควิด-19 (ระลอกใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 ถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2564







มีผู้ป่วยยืนยันสะสม 146 ราย ผู้ป่วยรักษาอยู่ 35 ราย ผู้ป่วยรักษาหาย 109 ราย เสียชีวิต 2 ราย ส่วนภาพรวมสถานการณ์โควิด-19 ในจังหวัดนราธิวาส มีผู้ป่วยยืนยันสะสม 2,892 ราย ผู้ป่วยรักษาอยู่ 867 ราย ผู้ป่วยรักษาหาย 1,985 ราย เสียชีวิต 20 ราย ในส่วนของอำเภอรือเสาะมีจำนวนผู้ฉีดวัคซีนตามสัดส่วนประชากรมากที่สุดของจังหวัดนราธิวาส และมีผู้ติดเชื้อ ณ ขณะนี้ เป็นลำดับที่ 7 ของจังหวัดนราธิวาส จาก 13 อำเภอ ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส






 ได้กำชับให้อำเภอเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ตามประกาศล่าสุด ของ ศบค. ให้จังหวัดนราธิวาส เป็น 1 ใน 10 จังหวัด ที่ถูกยกระดับพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ที่จะเริ่มใช้บังคับในวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 เพื่อให้จำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19) ลดลงให้เร็วที่สุด โดยมีนายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ,พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ,พ.อ.ทรงเดช สุกนุ้ย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46,หัวหน้าส่วนราชการ และปลัดอำเภอร่วมให้การต้อนรับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น