โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

(มีคลิป) (thumbtack)(thumbtack)ทหารพราน 48 จัดรถครัวสนาม ปรุงอาหารแจกจ่ายประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

 

 (มีคลิป) (thumbtack)(thumbtack)ทหารพราน 48 จัดรถครัวสนาม ปรุงอาหารแจกจ่ายประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19


(double arrow right)(double arrow right)วันที่ 30 มิ.ย.64  พ.อ.เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 มอบหมายให้ พ.อ.ศักดิ์สม พรหมแพทย์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48  นำกำลังพลจิตอาสา และกำลังพลชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนของหน่วย 




ร่วมกับศูนย์ปฏิบัติการอำเภอเจาะไอร้อง และ ผู้นำหมู่บ้าน ลงพื้นที่ทำการประกอบอาหารปรุงสุกโดยรถครัวสนามพระราชทาน เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ชุมชนที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ ที่ว่าการอำเภอเจาะไอร้อง จ.นราธิวาส




(double arrow right)(double arrow right)โดยวันนี้มีการประกอบอาหารจำนวน 300 กล่อง เป็นข้าวผัดกระเพราไก่ ไข่เจียว จำนวน 200 กล่อง และ ข้าวผัดกระเพราปลากระป๋อง ไข่ต้ม จำนวน 100 กล่อง นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ ต.บูกิต อ.เจาะไร้อง จ.นราธิวาส ที่กักตัวเฝ้าระวังการแพร่ระบาด และเจ้าหน้าที่ประจำจุดสกัดกั้นห้ามบุคคลเข้า-ออก  ในพื้นที่




 เพื่อระงับยับยั้งสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทหารจะยังคงมีการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

1 ความคิดเห็น: