โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

" ฉีดวัคซีน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และตัวเราเอง "

 

 " ฉีดวัคซีน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และตัวเราเอง "

 


 " เราอิ่มท้อง  นอนหลับสบาย... น้องๆที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชายแดนภาคตะวันตก อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี  ต้องอิ่มท้อง และ นอนหลับสบายเหมือนเราด้วย เราคนไทยไม่ทอดทิ้งกัน  "

 


 " รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ไม่เคยทอดทิ้งน้องๆชายแดนภาคตะวันตกบ้านท่ามะขาม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี



   ..ปิดเทอม ศึกษา ปฎิบัติธรรม ณ วัดป่าท่ามะขาม บ้านทุ่งแฝกธารน้ำร้อนบ่อคลึง ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี และเรียนรู้การป้องกันตัวเองการแพร่ระบาดเชื้อโรคโควิด -19 อย่างเข้มงวด  "

 

  ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกและทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดินไม่เคยทอดทิ้งน้องๆ  เดินทางไปเยี่ยมเยือนน้องๆชายแดนภาคตะวันตกตลอดเวลาที่ผ่านมา .. ผู้ปกครองของน้องๆประกอบอาชีพในแต่ละวัน



น้องๆช่วงนี้ปิดเทอมน้องๆ มาศึกษาปฎิบัติธรรมเพื่อไปปฏิบัติธรรมหาความสงบให้จิตใจ การได้ฝึกปฏิบัติ ฝึกจิตและสมาธิ  เหมือนเป็นการชาร์จแบตเสริมพลังชีวิต ชำระจิตใจเข้มแข็ง มองโลกในแง่กุศล  เพื่อเป็นเกราะป้องกันให้ชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริงเข้มแข็งขึ้น



ณ วัดป่าท่ามะขาม บ้านทุ่งแฝก - ธารน้ำร้อนบ่อคลึง ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

   รายการคืนคุณให้แผ่นดินนำอาหาร-ขนมที่น้องน้องอยากทานไปให้น้องๆทุกคนอิ่มท้องและมีรอยยิ้มเสียงหัวเราะอย่างมีความสุข ที่ชายแดนภาคตะวันตก ณ วัดป่าท่ามะขาม พระใบฎีกาแดง อภิปุญโญ เจ้าอาวาสวัดป่าท่ามะขาม และ พระภูพิงค์ ญาณธีโร ณ วัดป่าท่ามะขาม ( บ้านทุ่งแฝก - ธารน้ำร้อนบ่อคลึง ) ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี และรายการคืนคุณให้แผ่นดินให้ความรู้แก่น้องๆวิธีการป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ขณะนี้ให้น้องๆทุกคนรับทราบและปฎิบัติอย่างเข้มงวด 

 


 อย่าพลาดติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกวันจันทร์ เวลา 23.30 น. - 00.00 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 (กดหมายเลข 1 )

 

CR: ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 

 

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น