โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2564

ยะลา นายอำเภอเบตง ลงพื้นที่เยี่ยมพร้อมให้กำลังใจ ประชาชนที่ถูกไฟไหม้บ้านพร้อมกัน 2 หลัง (ชมคลิป)

ยะลา  นายอำเภอเบตง ลงพื้นที่เยี่ยมพร้อมให้กำลังใจ ประชาชนที่ถูกไฟไหม้บ้านพร้อมกัน 2 หลัง  (ชมคลิป)







ยะลา –นายอำเภอเบตง พร้อมนายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง  ลงพื้นที่เยี่ยมพร้อมให้กำลังใจ ประชาชนที่ถูกไฟไหม้บ้าน



 เมื่อวันที่ 30  เม.ย. 64  นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง  พร้อมด้วย นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง  และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ไปตรวจเยี่ยมผู้ประสบอัคคีภัย ที่บ้านนายทะนงศักดิ์  มรรคมนตรี หัวหน้าฝ่ายแบบแผน และก่อสร้างเทศบาลเมืองเบตง และ นางนาตยา มรรคมนตรี หัวหน้างานสถานที่และไฟฟ้าสาธารณะกองช่างเทศบาลเมืองเบตง



 ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่ถูกเพลิงไหม้  โดยเยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือ สิ่งของอุปโภคบริโภค และของใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น



สืบเนื่องจากเมื่อเมื่อวันที่  29 เม.ย. 2564 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองเบตง จำนวน 4 คัน พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ชีพ-กู้ภัย ได้ระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้บริเวณหลังบ้านเลขที่ 478 พัฒนะ ซอย.15  ภายในหมู่บ้านพัฒนะ ในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง  จ.ยะลา



โดยเพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็วเพลิงประชิดตัวบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ หลังเพลิงสงบ  พบว่าทรัพย์สินมีค่าได้รับความเสียหาย ส่วนตัวบ้านได้รับความเสียหายบริเวณห้องครัวและลามไปบ้านที่ติดกันเล็กน้อย โดยในพื้นที่ไม่พบผู้บาดเจ็บส่วนทรัพย์สินมีค่าและค่าเสียหายยังอยู่ในการรวบรวมและอยู่ในการสอบสวนถึงสาเหตุในการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593 – 080-036-2786




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น