โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2564

ตชด 445 สโมสรโรตารี่ ลูกเสือจิตอาสานำถุงยังชีพแจกจ่ายผู้ประสบอุทกภัย 75 ครัวเรือนพื้นที่อัยเยอร์เวง

 ตชด 445 สโมสรโรตารี่ ลูกเสือจิตอาสานำถุงยังชีพแจกจ่ายผู้ประสบอุทกภัย 75 ครัวเรือนพื้นที่อัยเยอร์เวง




ยะลา – ผบ.ร้อย ตชด.445 เบตง นำกำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ ร้อย ตชด.445  สมาชิกสโมสรโรตารี่อำเภอเบตงและลูกเสือจิตอาสาอำเภอเบตง ร่วมกันนำเครื่องอุปโภค-บริโภคและถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมในพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง




         เมื่อวันที่ 9 ม.ค.64 ที่กองร้อย ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 445 อ.เบตง จ.ยะลา  พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย กก.ตชด.474 (ร้อย ตชด.445) พร้อม กำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ ร้อย ตชด.445  สมาชิกสโมสรโรตารี่อำเภอเบตงและลูกเสือจิตอาสาอำเภอเบตง ร่วมกันนำสิ่งของ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ บ้าน กม.36  ม.3 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา







        ที่ยังประสบความเดือดร้อนและยังคงต้องการความช่วยเหลืออยู่  โดย กำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ ร้อย ตชด.445  สมาชิกสโมสรโรตารี่อำเภอเบตงและลูกเสือจิตอาสาอำเภอเบตง ได้มารวมตัวกัน เพื่อนำสิ่งของอุปโภคบริโภคเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 75 ครัวเรือน 



        รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียงที่มีน้ำหนุนท่วมบ้านเรือนประชาชน โดยเฉพาะบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ติดริมแม่น้ำปัตตานี ที่ กำลังประสบปัญหา น้ำจากเขื่อนบางลางหนุนท่วมบ้านเรือน หลังจากนั้น ก็จะทยอยกันนำเครื่องอุปโภคบริโภคไปแจกให้ผู้ประสบภัย บริเวณบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบ ทุกพื้นที่อย่างทั่วถึง



       พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย กก.ตชด.474 (ร้อย ตชด.445)  กล่าวว่า ในวันนี้ กำลังพลจิตอาสา ร้อย ตชด.445 สมาชิกสโมสรโรตารี่อำเภอเบตงและลูกเสือจิตอาสาอำเภอเบตง  ได้นำสิ่งของที่ได้รับบริจาค นำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามยาก 



    โดยขบวนรถที่บรรทุกสิ่งของและถุงยังชีพ ได้ออกเดินทางเข้าพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง และกำลังอีกส่วนลงเรือ เพื่อนำถุงยังชีพไปแจกจ่าย ให้กับ ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยริมแม่น้ำปัตตานีถึงหน้าบ้านทุกครัวเรือน



       และจะยังคงนำถุงยังชีพไปแจกในวันต่อไปอีกด้วย  ชาวบ้านที่ได้รับถุงยังชีพ ต่างขอบคุณ ตำรวจตระเวนชายแดน445 และ มวลสมาชิกสโมสรโรตารี่อำเภอเบตงสมาชิกลูกเสือจิตอาสาอำเภอเบตง   ที่เข้ามาช่วยเหลือในวันนี้ทุกคน

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593 – 080-036-2786



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น