โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ วิจิตร สกุลแก้ว “ ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธ จ.นราธิวาสพร้อมด้วยคณะกรรมการฯร่วมแสดงความยินดี พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ในโอกาสท่านได้รับพระราชทานโปรดเกล้า ฯ ให้ดำรงตำแหน่งที่สูงขึ้น (ชมคลิป)

 

“ วิจิตร  สกุลแก้ว “ ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธ จ.นราธิวาสพร้อมด้วยคณะกรรมการฯร่วมแสดงความยินดี  พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส  ในโอกาสท่านได้รับพระราชทานโปรดเกล้า ฯ ให้ดำรงตำแหน่งที่สูงขึ้น (ชมคลิป) 




ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/ภาพข่าว




     ช่วงเช้าวันที่  ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ ที่ผ่านมา ที่ ค่ายกัลยาณิวัฒนา ต.กะลุวอ อ.เมือง จ.นราธิวาส     สมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดนราธิวาส โดยประธานวิจิตร สกุลแก้วพร้อมคณะที่ปรึกษาและคณะกรรมการสมาพันธ์จังหวัดนราธิวาส  เข้าคารวะและแสดงความยินดีและขอบพระคุณ พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส




        ในโอกาสด้รับพระราชทานโปรดเกล้า ฯ ให้ดำรงตำแหน่งที่สูงขึ้นและท่านได้ให้ความอนุเคราะห์สนับสนุนกิจการงานของสมาพันธ์ฯ มาโดยต่อเนื่องอย่างดียิ่ง










       และในโอกาสนี้ กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลสุไหงปาดี โดยนายวิเชียร รัตนบุญโน รองประธานกองทุน และผู้ใหญ่วชิระ ทุเรศพล ที่ปรึกษา  นางอัมพร นุเคราะห์ชน กรรมการกองทุน เข้าคารวะและขอบพระคุณท่าน ในวาระเดียวกันนี้ด้วย ณ  ห้องประชุม ฉก.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น