โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563

" รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก...ฝากข้อความทุกคำพูดจากก้นลึกของหัวใจฝากถึงผู้ชมทางบ้านทุกครัวเรือนที่ติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดินตลอดประจำปี 2563 "

 

" รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก...ฝากข้อความทุกคำพูดจากก้นลึกของหัวใจฝากถึงผู้ชมทางบ้านทุกครัวเรือนที่ติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดินตลอดประจำปี 2563  "

 


 " เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน "

 


" รายการคืนคุณให้แผ่นดิน..ผู้ชมทางบ้านทุกครัวเรือนเป็น  เจ้าของรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกคน "

 

  ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ขอเป็นตัวแทน 2 พิธีกรรายการ สุรีย์พร ดวงทอง , ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง และ ทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกคนและพลขับรถตู้ ( 3 คัน ) ที่พาทีมงานตระเวนผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดินตลอดเส้นทางของผืนแผ่นดินไทย

 


      ทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน..สิบนิ้วพนมมือกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ปิดทองหลังพระโอบอุ้มช่วยเหลือในการผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดินมาตลอดประจำปี 2563  และที่สำคัญที่สุดของรายการคืนคุณให้แผ่นดินขอกราบขอบพระคุณผู้ชมทางบ้านทุกครัวเรือนทุกจังหวัดของประเทศไทยที่ติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดินออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 13.40 - 14.00 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก



ตลอดประจำปี 2563

และรายการคืนคุณให้แผ่นดินขอกราบขอบคุณสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกที่ให้รายการคืนคุณให้แผ่นดินผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดินออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

สุดท้ายนี้รายการคืนคุณให้แผ่นดินกราบขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกเครือข่ายและทุกสาขาทุกท่านที่ช่วยประชาสัมพันธ์รายการคืนคุณให้แผ่นดินตลอดประจำปี 2563

 

  รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดินตลอดประจำปี 2563... ลุยผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกภาคสนามทุกพื้นที่ของประเทศไทย...ลุยผลิตรายการตามแนวตะเข็บชายแดนทุกภาคตะวันตก ภาคตะวันออก และ ภาคใต้ , ลุยป่าลึกของเมืองไทยทุกภาค , ตากแดด , ตากฝน , แช่น้ำลำห้วยทุกภาค  และรายการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ลำบากกันดารตามกำลังของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน......สุดท้ายของการผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดินประจำปี 2563 ...ทีมงานประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่.....ระหว่างการผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดินเพื่อออกอากาศ แต่ทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดินก็ไม่ย่อท้อ สู้เต็มที่ เพื่อผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดินออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 

 รายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกเทปที่ทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกเทปตลอดประจำปี 2563...เพื่อคืนคุณให้แผ่นดิน และ รายการคืนคุณให้แผ่นดินขอรับใช้เบื้องพระยุคลบาลพระมหากษัตริย์ไทยจนกว่าหมดลมหายใจ....สุดท้ายนี้รายการคืนคุณให้แผ่นดินที่ผลิตรายการขอมอบให้ผู้ชมทางบ้านทุกครัวเรือนบนผืนแผ่นดินไทยเป็นเจ้าของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 

CR: ศิริพร จงศิริ

ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

23 ธันวาคม 2563

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น