โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รายการคืนคุณให้แผ่นดินสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้"ภาพประทับใจ......แลนด์มาร์คใต้สุดแดนสยามที่มีชื่อเสียงที่สุด

 รายการคืนคุณให้แผ่นดินสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้"ภาพประทับใจ......แลนด์มาร์คใต้สุดแดนสยามที่มีชื่อเสียงที่สุด


รายการคืนคุณให้แผ่นดินสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้"ภาพประทับใจ......แลนด์มาร์คใต้สุดแดนสยามที่มีชื่อเสียงที่สุด

ของเมืองไทยที่นักท่องเที่ยวชาวไทย- ชาวต่างประเทศที่พักพิงอยู่ในประเทศไทย..ที่ต้องไม่ควรพลาดมาเที่ยวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา


พี่น้องประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดทุกคนเดินทางมาท่องเที่ยวชมทะเลหมอก

อัยเยอร์เวง ภายในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าเบตง เนื้อที่ 760 ไร่ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

 

   "ทุกคนแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองวันหยุดเสาร์- อาทิตย์...พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน.. เข้าใจ เข้าถึงพี่น้องประชาชน อย่างใกล้ชิดแบบอบอุ่น "

 

" กองทัพภาคที่ 4  พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์  แม่ทัพภาคที่ 4 .. ห่วงใย




พี่น้องประชาชน จังหวัดชายแดนภาคใต้ไม่เว้นแม้แต่เด็กแรกเกิดได้นำหน้ากากอนามัยผ้าเด็กมาแจกจ่ายเด็กเด็กที่มาท่องเที่ยวชมความสวยงามของทะเลหมอกอัยเยอร์เวง และมาตรวจพื้นที่ความคืบหน้าการก่อสร้าง Skywalk อัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง” (Skywalk ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง) ตั้งอยู่ที่จุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา

อาคารสกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ตั้งอยู่บนระดับความสูง 2,038 ฟุต จากระดับน้ำทะเล ใช้งบประมาณการก่อสร้าง 91 ล้านบาท โครงสร้างอาคารเป็นเหล็กรูปพรรณ มีความสูง 45 เมตร สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้รอบทิศทาง 360 องศา

โดยจะเป็นสกายวอล์คที่ยาวที่สุดในเอเชีย มีทางเดินยื่นออกไปประมาณ 50 เมตร

 

   พลโท พรศักดิ์ พูสวัสดิ์   แม่ทัพภาคที่ 4  ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4  ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ 4

 

พลตรี ศานติ ศกุนตนาค  ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 5  ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา  ผู้บัญชาการกองกำลังเทพสตรี

 

พลตรีอุทิศ   อนันตนานนท์  ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 45  ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา  และคณะวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรรุ่นที่ 59   ลงพื้นที่ตรวจความเข้มงวดการป้องกันการแพร่

ระบาดเชื้อโรคโควิด 19 และเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวแต่ละจังหวัดลงมาท่องเที่ยวใต้สุดแดนสยาม อำเภอเบตง จังหวัดยะลาในช่วงวันหยุด 4 วัน(วันที่ 4-7 ก.ย. 63 ) เป็นวันหยุด ชดเชยวันสงกรานต์ ส่งผลให้มีวันหยุดยาว 4 วัน

และพบปะพูดคุยนักท่องเที่ยวแต่ละจังหวัดที่มาท่องเที่ยวทะเลหมอก

อัยเยอร์เวง จังหวัดยะลา

 

  พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์

แม่ทัพภาคที่ 4 ได้กำชับเข้มงวดเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ที่ดูแลในพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง  , พ.จ.ท. อนันต์ บุญสำราญ

นายอำเภอเบตง

นายอารี หนูชูสุข

ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง

ปฎิบัติหน้าที่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง

และเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน ชป.๒ ม.ว.ฉก.ตชด.๔๔๔๒ ( บ้านธารมะลิ ) พร้อมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

สั่งการป้องกันคุมกันอย่างเข้มงวด

 

        " ห้ามการ์ดตก "

 

แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งการ

ห้ามการ์ดตกเด็ดขาด ไม่ว่าตัวเลขจะเป็นศูนย์หรือไม่ กองทัพภาคที่ 4 เอาใจใส่ทุกอย่างอย่างใกล้ชิดและอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยือนจังหวัดชายแดนภาคใต้ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเวลาออกจากบ้านเรือน

โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งการหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 4 และ

สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 4 ภายใต้การนำของ คุณแจ่มจิตร์ พูลสวัสดิ์ ร่วมกับสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขาหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 4 ร่วมกันเย็บหน้ากากอนามัยผ้าแจกจ่ายให้กับ กำลังพล ประชาชนทั่วไป และที่ย้ำหนักแน่นหน้ากากอนามัยผ้าขนาดสำหรับเด็ก  โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้มีสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองกำลังทหารพราน ที่มีสมาชิกแม่บ้านทหารพรานกระจายอยู่เต็มพื้นที่ จำนวน 9 กรมทหารพรานดูแลพี่น้องประชาชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ในการผลิตหน้ากากอนามัยผ้าแจกจ่ายพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่

 

อย่าพลาดติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ทุกวันศุกร์ เวลา 13.40 - 14.00 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 

CR: ศิริพร จงศิริ   ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น