โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563

" หยุด 4 วัน...รายการคืนคุณให้แผ่นดินเปิดประตูสู่การท่องเที่ยวในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ...ใต้สุดแดนสยาม อำเภอเบตง จังหวัดยะลา" " สวรรค์บนดิน สนามบินเบตง "

 

  " หยุด 4 วัน...รายการคืนคุณให้แผ่นดินเปิดประตูสู่การท่องเที่ยวในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ...ใต้สุดแดนสยาม อำเภอเบตง จังหวัดยะลา" " สวรรค์บนดิน          สนามบินเบตง "

 

      ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน.และทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดินลงพื้นที่ใต้สุดแดนสยาม อำเภอเบตง จังหวัดยะลา รายการคืนคุณให้แผ่นดินเปิดประตูสู่การท่องเที่ยวใต้สุดแดนสยามรายการคืนคุณให้แผ่นดินได้ประมวลภาพการท่า

อากาศยานนานาชาติเบตง ครั้งแรก.......


     การท่าอากาศยานนานาชาติเบตง ซึ่งเป็นท่าอากาศยานแห่งใหม่ ลำดับที่ 29 ของกรมท่าอากาศยาน ขณะนี้การก่อสร้างอาคารที่พักผู้โดยสาร งานทางวิ่ง(รันเวย์) ทางขับ

(แท็กซี่เวย์) ลานจอดเครื่องบิน และระบบไฟฟ้าสนามบิน ระบบรักษาความปลอดภัย เครื่องเอกซเรย์ และกล้องวงจรปิด เสร็จสมบูรณ์ 100%เรียบร้อย


   สถาปัตยกรรมของอาคารท่าอากาศยานนานาชาติเบตง ที่ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ สะท้อนเอกลักษณ์ท้องถิ่น ซึ่งคำว่า "เบตง" หรือ บือตงเป็นภาษาถิ่นมลายู แปลว่า "ไม้ไผ่" กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของอำเภอเบตง โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลนักท่องเที่ยวที่เข้าชมอย่างเข้มงวด มีการแลกบัตรประจำตัวประชาชน ลงทะเบียนการเข้าชม พร้อมให้ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ป้องกันโรคโควิด-19


   ท่าอากาศยานนานาชาติเบตงได้เปิดให้พี่น้องชาวอำเภอเบตง และนักท่องเที่ยวชาวไทย มาถ่ายรูปเที่ยวชมสถาปัตยกรรมด้านหน้าอาคารท่าอากาศยานนานาชาติเบตง ถือเป็นภาคภูมิใจของชาวเบตงที่รอคอยมานานที่อยากให้มีสนามบินในพื้นที่ เพื่อเพิ่มช่องทางในการเดินทางมากยิ่งขึ้น เพราะสนามบินเบตงเป็นของทุกคน และเสมือนเป็นประตูสู่การท่องเที่ยวในจังหวัดชายแดนชายแดนภาคใต้

 

   อย่าพลาดติดตามชมในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน รายการแรก วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 13.40 - 14.00 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

คุณสุรีย์พร พุ่มพวง  คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง

พิธีกรดำเนินรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

 

CR: รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น