โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หน่วยป้องกันและปราบปรามประมงน้ำจืดพัทลุง จัดโครงการบริหารจัดการเกษตรและอุตสาหกรรม และการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตรด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม


หน่วยป้องกันและปราบปรามประมงน้ำจืดพัทลุง จัดโครงการบริหารจัดการเกษตรและอุตสาหกรรม และการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตรด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม



หน่วยป้องกันและปราบปรามประมงน้ำจืดพัทลุง จัดโครงการบริหารจัดการเกษตรและอุตสาหกรรม และการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตรด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม กิจกรรมการฝึกอบรมสร้างเครือข่ายอาสาสมัครอนุรักษ์ทรัพยากรประมง หลักสูตร"ผู้ช่วยเหลือการปฏิบัติงานของพนักงานเจ้าหน้าที่" พื้นที่อำเภอหัวไทรและอำเภอปากพนัง

     

   นายจิรวิช จุลบุษปะ หัวหน้าหน่วยป้องกันและปราบปรามประมงน้ำจืดพัทลุง มอบหมายให้ นายวิชัย จันสังสา ช่างเครื่องเรือ ช 3 พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยฯ รวม 5 นาย เป็นวิทยากรบรรยายร่วมกับสำนักงานประมงจังหวัดนครศรีธรรมราช,สำนักงานประมงอำเภอหัวไทรและสำนักงานประมงอำเภอปากพนัง


 โครงการบริหารจัดการเกษตรและอุตสาหกรรม และการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตรด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม กิจกรรมการฝึกอบรมสร้างเครือข่ายอาสาสมัครอนุรักษ์ทรัพยากรประมง หลักสูตร"ผู้ช่วยเหลือการปฏิบัติงานของพนักงานเจ้าหน้าที่" พื้นที่อำเภอหัวไทรและอำเภอปากพนัง จำนวน 30 ราย ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอหัวไทร โดยบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับ พ.ร.ก.การประมง พ.ศ.2558 และฉบับแก้ไข พ.ศ.2560 


และออกปฏิบัติงานร่วมกับประมงอำเภอหัวไทร,ผู้นำชุมชน,ประมงอาสา ประชาสัมพันธ์มาตรการด้านการประมง เรื่อง กำหนดพื้นที่และระยะเวลาฤดูสัตว์น้ำจืดมีไข่ หรือวางไข่ เลี้ยงตัวอ่อน และกำหนดเครื่องมือ วิธีการทำการประมง เงื่อนไขในการทำการประมง พ.ศ.๒๕๖๓ ซึ่งในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช อยู่ในช่วงระหว่างวันที่ 2 มิถุนายน 31 สิงหาคม 2563


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น