โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สตูล จเรตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่จังหวัดสตูล ตรวจเยี่ยมพร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่กำลังพลประจำจุดคัดกรองด่านพรมแดนวังประจัน (ชมคลิป)


สตูล  จเรตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่จังหวัดสตูล ตรวจเยี่ยมพร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่กำลังพลประจำจุดคัดกรองด่านพรมแดนวังประจัน (ชมคลิป)


       พล.ต.อ.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร จเรตำรวจแห่งชาติ และคณะฯ ลงพื้นที่จังหวัดสตูล เพื่อติดตามตรวจเยี่ยมพร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่กำลังพล เจ้าหน้าที่ประจำจุดคัดกรองด่านพรมแดนวังประจัน  โดยมีพล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สตูล พ.ต.อ.ธนิสร แสงท่านั่ง ผกก.ตม.จว.สตูล นายอดุลย์ หมีดเส็น นายอำเภอควนโดน นายแพทย์สมบัติ ผดุงวิทย์วัฒนา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสตูล ,  พันเอกทวีพร คณะทอง ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 5 และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง กำลังพล เจ้าหน้าที่ฯ ร่วมให้การต้อนรับ ณ ด่านพรมแดนวังประจัน อ.ควนโดน จ.สตูล

พล.ต.อ.ชนสิษฏ์ วัฒนวรางกูร จเรตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจากท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้มาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและให้กำลังใจกำลังพล ไม่ว่าจะเป็นทหาร ตำรวจ พลเรือน ที่ร่วมปฏิบัติเกี่ยวกับการตรวจคัดกรองโรคติดเชื้อ COVID-19 ในเขตพื้นที่จังหวัดภาคใต้ รวมถึงจังหวัดสตูล โดยมีการกำชับให้หน่วยงานในพื้นที่ปฏิบัติงานตามหน้าที่

 ภายใต้กฎหมาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อย่างเคร่งครัด และขอความร่วมมือจากคนไทยในประเทศมาเลเซีย เดินทางเข้าประเทศไทย อย่างถูกกฎหมาย และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัส COVID-19 และขอให้รักษาสุขภาพตัวเองและครอบครัว ด้วยความห่วงใยจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ


ทั้งนี้ พล.ต.อ.ชนสิษฏ์ วัฒนวรางกูร ได้มีการพบปะกับกำลังพลพร้อมนำสิ่งของมามอบเป็นกำลังใจ และเดินทางต่อไปยังด่านท่าเรือตำมะลัง อ.เมืองสตูล เพื่อติดตามการปฏิบัติงานของกำลังพล เจ้าหน้าที่ในการคัดกรองคนไทยที่เดินทางกลับมาจากประเทศมาเลเซีย สำหรับคนไทยในประเทศมาเลเซียที่เข้าทางช่องทางด่านฯสองแห่งจังหวัดสตูล ตามโควตาวันละ 50 คนต่อด่านฯ

 ขณะนี้ยังคงแจ้งความประสงค์ทยอยเดินทางเข้าตลอดการเปิดด่าน ที่ผ่านมาเข้ามาแล้ว 1,800 คน โดยขณะนี้ยังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น