โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

พล.ต.สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผบ.ฉก.นราธิวาส ลงพื้นที่ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่กักตัวเนื่องจากสัมผัสผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัส ,มอบดอกไม้เป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณจากประชาชนทุกคนที่รือเสาะ


      พล.ต.สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผบ.ฉก.นราธิวาส  ลงพื้นที่ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่กักตัวเนื่องจากสัมผัสผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัส ,มอบดอกไม้เป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณจากประชาชนทุกคนที่รือเสาะ





       เมื่อ 18 เม.ย. 63 เวลา 11.20  น. พล.ต.สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผบ.ฉก.นราธิวาส ลงพื้นที่ อำเภอรือเสาะให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่กักตัวเนื่องจากสัมผัสผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโดยมี นาย วิชาญ ชัยเศรษสัมพันธ์ นายอำเภอ.รือเสาะ ,พ.อ.ทรงเดช สุกนุ้ย, ผบ.ฉก.ทพ.46 และนายมาหะมะ เมาะมูลา ผอ.รพ.รือเสาะ ให้การต้อนรับ


         ในโอกาสมารับฟังสถานการณ์การป้องกันแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19)ในพื้นที่ อ.รือเสาะ พร้อมกันนี้ได้พูดให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่กักตัวเนื่องจากสัมผัสผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัส ,


       มอบดอกไม้เป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณจากประชาชนทุกคน,มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้แก่ หน้ากากอนามัย,ชุด PPE,หน้ากากพลาสติก (face shield)จำนวน 60 ชุดให้กับ รพ.รือเสาะและสาธารณสุข อ.รือเสาะ


    ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก คุณอ้อยทิพย์ เหราบัตย์ และคณะชมรมดาวล้อมเดือน และมอบอาหารเครื่องดื่มเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ถูกกักตัวจำนวน 30 นาย สร้างความปลาบปลื้มแก่บุคลากรทางการแพทย์เป็นอย่างยิ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น