โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

พ.อ.ทรงเดช สุกนุ้ย ผบ.ฉก.ทพ.46 เดินทางตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ด่านตรวจคัดกรองหาผู้ป่วยจากเชื้อไวรัสโคโรน่า( Covid -19 ) พร้อมทั้งเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ให้สร้างความเข้าใจและประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาในการติดตามสถานการณ์และการปฏิบัติตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินของรัฐบาล


พ.อ.ทรงเดช สุกนุ้ย ผบ.ฉก.ทพ.46 เดินทางตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ด่านตรวจคัดกรองหาผู้ป่วยจากเชื้อไวรัสโคโรน่า( Covid -19 ) พร้อมทั้งเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ให้สร้างความเข้าใจและประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาในการติดตามสถานการณ์และการปฏิบัติตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินของรัฐบาล


เมื่อวันที่ 6 เม.ย.63 เวลา 1530 พ.อ.ทรงเดช สุกนุ้ย ผบ.ฉก.ทพ.46 เดินทางตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ด่านตรวจคัดกรองหาผู้ป่วยจากเชื้อไวรัสโคโรน่า( Covid -19 )


  พร้อมทั้งเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ให้สร้างความเข้าใจและประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาในการติดตามสถานการณ์และการปฏิบัติตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินของรัฐบาล


 และขอความร่วมมือในห้วงนี้ให้อยู่บ้าน งดการเดินทางห้วงเวลา 2000-0600 น. พร้อมกันนี้ได้มอบหน้ากากอนามัย,แอลกอฮอล์เจลล้างมือ,ขนม,เครื่องดื่มเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ ณ ด่านตรวจคัดกรองหน้าฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลสุวารี ( ชคต.สุวารี ) ม.4 ต.สุวารี อ.รือเสาะ จังหวัดนราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น