โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

กอ.รมน.ภาค 4 สน. โดย ศสว. กำหนดจัดกิจกรรมเวทีสาธารณะ "รำลึก 100 วัน ผู้กล้าแห่งลำพะยา"



กอ.รมน.ภาค 4 สน. โดย ศสว. กำหนดจัดกิจกรรมเวทีสาธารณะ "รำลึก 100 วัน ผู้กล้าแห่งลำพะยา" 

ด้วย กอ.รมน.ภาค 4 สน. โดย ศสว. กำหนดจัดกิจกรรมเวทีสาธารณะ "รำลึก 100 วัน ผู้กล้าแห่งลำพะยา" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต และฟื้นฟูจิตใจของครอบครัวที่ได้รับผลกระทบ และชุมชนในพื้นที่ จากเหตุการณ์คนร้ายยิงถล่มป้อม ชรบ.บ้านทางลุ่ม ต.ลำพะยา เมื่อ 5 พ.ย.62 และเปิดโอกาสให้ครอบครัวผู้ที่ได้รับผลกระทบได้เสนอปัญหา ข้อขัดข้อง เรื่องการเยียวยา ด้านสิทธิที่ยังไม่ได้รับจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้บริการตรวจสุขภาพ และกิจกรรมปฏิเสธความรุนแรง


   เมื่อ 29 ก.พ.63 เวลา 10.00 น.  พล.ต.อาคม พงศ์พรหม ผบ.ฉก.ยะลา  ร่วมกับ นายธรรมรงค์ คงวัดใหม่ รองเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานในพิธี"รำลึก 100 วัน ผู้กล้าแห่งลำพะยา"ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายลอบยิง ชรบ.บ้านทางลุ่ม ต.ลำพะยา และพบปะ รับฟังปัญหาข้อขัดข้องเรื่องการเยียวยา ของครอบครัวผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์

 โดยมี พ.อ.วัฒนา กรมขันธ์ รอง ผอ.ศสว. ,นายอมร ชุ่มช่วย ป.อาวุโสอำเภอเมืองยะลา ,พ.ท.ชาญฤทธิ์ ฮันสราช ผบ.ฉก.ยะลา 12 ,ศูนย์อำนวยการแพทย์จังหวัดชายแดนใต้ ,ฉก.ทพ.47 ,กอ.รมน.จังหวัดยะลา ,ชุดควบคุมที่ 953 หน่วยเฉพาะกิจสันติสุข ,สภ.ลำใหม่ และญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมพิธีฯ เป็นจำนวนมาก



 ซึ่งในกิจกรรมมีการตรวจโรคทั่วไป ถอนฟัน ตรวจวัดสายตา จากศูนย์แพทย์ฯ ,บริการตัดผม จากชุด ชค.953 และอาหารว่างโรตี ชาชัก จาก ฉก.ทพ.47
ณ วัดสิริปุณณาราม(วัดลำพะยา) ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา...///

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น