โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกและทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน วันวาเลนไทน์ ขอมอบความรักและความห่วงใย กำลังใจแด่นายทหาร/ ตำรวจ / ทหารพราน และ ทหารอาสาสมัคร ทุกนายที่ปฎิบัติหน้าที่ปกป้องอธิปไตย และผู้ชมทางบ้านทุกครัวเรือนที่ติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน



ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกและทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน วันวาเลนไทน์ ขอมอบความรักและความห่วงใย กำลังใจแด่นายทหาร/ ตำรวจ / ทหารพราน และ ทหารอาสาสมัคร ทุกนายที่ปฎิบัติหน้าที่ปกป้องอธิปไตย และผู้ชมทางบ้านทุกครัวเรือนที่ติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน
  

ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกและทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

         .. วันวาเลนไทน์ ขอมอบความรักและความห่วงใย กำลังใจแด่นายทหาร/ ตำรวจ / ทหารพราน และ ทหารอาสาสมัคร ทุกนายที่ปฎิบัติหน้าที่ปกป้องอธิปไตย และผู้ชมทางบ้านทุกครัวเรือนที่ติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ทุกวันศุกร์ เวลาออกอากาศ เวลา 13.40-14.00 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

    และที่สำคัญที่สุด

ผู้บริหารสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกทุกนาย และผู้ใหญ่ทุกท่านที่ปิดทองหลังพระช่วยเหลือในการผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และ ประชาชน
และสื่อมวลชนทุกท่านด้วย

CR..รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น