โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

กระบี่ สาวใหญ่หาย ออกจากบ้าน ญาติออกตามหาทั้งคืนไม่พบ สุดท้ายต้องพึ่งหมอไสยศาสตร์ ออกค้นหาและพบศพ(มีคลิป)



กระบี่ สาวใหญ่หาย ออกจากบ้าน ญาติออกตามหาทั้งคืนไม่พบ  สุดท้ายต้องพึ่งหมอไสยศาสตร์  ออกค้นหาและพบศพ(มีคลิป)

สาวใหญ่หาย ออกจากบ้าน ญาติออกตามหาทั้งคืนไม่พบ  สุดท้ายต้องพึ่งหมอไสยศาสตร์  ออกค้นหาและพบศพ ลอยในสระน้ำสวนปาล์ม คาดเดินหาหอยริมตลิ่งแต่พลาดลื่นล้มพลัดตกลงในสระจมน้ำดับ


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 5  ม.ค.63   ร.ต.อ.อรรถวุฒิ  พัฒน์คง  รองสว.(สอบสวน)สภ.เขาพนม จ.กระบี่  รับแจ้งเหตุ พบศพคนจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณสระน้ำในสวนปาล์ม ม.1  ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เขาพนม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจเขาพนม 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในสระน้ำกลางสวนปาล์มน้ำมัน  กว้างประมาณ2x 5เมตร ลึก2  เมตร  พบศพผู้ตาย ทราบชื่อคือ นางสมศรี  ชูขันร์  อายุ 46 ปี  282 ม.5  ต.เขาพนม  อ.เขาพนม   สภาพศพนอนคว่ำหน้าเริ่มขึ้นอืดในสระน้ำ  อยู่ในชุดสวมเสื้อ ครีม กางเกงยืดขายาวสีดำ   มีรอยดินโคลนติดตามหน้าผาก   ในที่เกิดเหตุพบรองเ

สอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ผู้ตาย ได้หาย ออกจากบ้านไปหาปลา หาหอย ตามสระน้ำในสวนปาล์ม   จากนั้นก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลย  สามีและญาติๆ และหน่วยกู้ภัย ช่วยกันออกตามหาตลอดทั้งคืนแต่ไม่พบ  จนต้องไปหมอไสยศาสตร์ช่วย  โดยหมอไสยศาสตร์ บอกว่าให้ไปหามตามแหล่งน้ำ กระทั่งช่วงเย็นเจ้าหน้าที่มาพบศพดังกล่าว 

เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายเดินมาที่สระน้ำดังกล่าว เพื่อจะหาหอยขมตามขอนไม้ริมตลิ่ง  แต่พลาดท่าลื่นล้มพลัดตกลงไปในสระน้ำ  ก่อนจะจมลงไปในน้ำเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็น และตาบอดอีก 1ข้าง ด้วย   ซึ่งหลังจากชันสูตรศพที่รพ. แล้ว   เจ้าหน้าที่จะได้มอบศพให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป...

กระบี่//ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง. รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น