โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

สกู๊ป รำลึกถึงพระคุณครูบูรพาจารย์“ครูไทย รักศิษย์ คิดพัฒนา” ครูอำเภอรือเสาะ รวมพลังเกือบ 1,000 คน จัดงานวันครู (มีคลิป)

สกู๊ป  รำลึกถึงพระคุณครูบูรพาจารย์ครูไทย รักศิษย์ คิดพัฒนา ครูอำเภอรือเสาะ รวมพลังเกือบ 1,000 คน จัดงานวันครู (มีคลิป)

  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้

      เมื่อเวลา 9.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2563ที่ ห้องประชุมโรงเรียนรือเสาะชนูปภัมถ์ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส
    นายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ ให้เกียรติเป็นประธาน พิธีรำลึกครูถึงพระคุณบูรพาจารย์ โดยมี นายมูฮำหมัดพาอูซี  เจ๊ะซู ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านลูโบะบูโละ ประธานคณะกรรมการจัดงาน กล่าวรายงาน



    ทั้งนี้  พ.ต.อ.ชาตรี  รัตนคช  ผกก.สภ.รือเสาะได้ กล่าวพบปะ ซึ่งมี นายอับดุลฟัตต๊ะห์ มะตอเห ผู้อำนวยการโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์   คณะครู และ บุคลากร ให้การต้อนรับ มีบุคลากรครูโรงเรียนประมาณกว่า 800 คนจำนวนโรงเรียน 46โรงในพื้นที่อำเภอรือเสาะ จ.นราธิวาส ร่วมงานในงานวันครู ในช่วงเช้าจัดให้ มีพิธีทางศาสนาพุทธอิสลาม และการบรรยายพิเศษ หัวข้อ”การศึกษากับจังหวัดชายแดนภาคใต้ “ โดย นายอับดุลอาซิซ รองประธานกรรมการอิสลาม ประจำจังหวัดนราธิวาส และคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนราธิวาส




  นอกจากนี้ ในพิธีดังกล่าว นายจตุพงค์  ธรรมเดโช ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านยะบะ(อุปการวิทยา) ตัวแทนครูอาวุโสในประจำการนำผู้ร่วมงาน กล่


      พร้อมกันนี้ นายอำเภอรือเสาะประธานในพิธี อ่านสารจากนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ  จันทร์โอชา  เนื่องในโอกาสวันครู ครั้งที่ 64 ยังได้กล่าวพบปะให้โอวาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรครูในอำเภอรือเสาะ พร้อมทั้งมอบของที่ระลึกแด่ครูอาวุโสและมอบเกียรติบัตร ครูดีไม่มีอบายมุข 2563 แก่ผู้บริหารสถานศึกษาและข้าราชการครู พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาแก่บุตรสมาชิกสหกรณ์

     สำหรับการจัดงานวันครู เพื่อรำลึกถึงพระคุณครูบูรพาจารย์ เพื่อส่งเสริมเชิดชูเกียรติครูและวิชาชีพครู ตลอดจนเพื่อส่งเสริมความสามัคคี ความร่วมมือ ความเข้าใจอันดีระหว่างผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษากับประชาชน รวมทั้งเพื่อการธำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงามของชาติ ภายใต้คำขวัญ ครูไทย รักศิษย์ คิดพัฒนา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น