โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562

พล.ต.อาคม พงศ์พรหม ผบ.ฉก.ยะลา พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา, พ.อ.ณัฐกร เรือนติ๊บ ผบ.ฉก.ทพ.33 และ นายธราวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอบันนังสตา เชิญกลุ่มเป้าหมาย ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มาพบปะพูดคุยทำความเข้าใจ

พล.ต.อาคม พงศ์พรหม ผบ.ฉก.ยะลา พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา, พ.อ.ณัฐกร เรือนติ๊บ ผบ.ฉก.ทพ.33 และ นายธราวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอบันนังสตา เชิญกลุ่มเป้าหมาย  ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  มาพบปะพูดคุยทำความเข้าใจ



เมื่อ 2 ธ.ค.62 เวลา 14.00 น. พล.ต.อาคม พงศ์พรหม ผบ.ฉก.ยะลา พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา, พ.อ.ณัฐกร เรือนติ๊บ ผบ.ฉก.ทพ.33 และ นายธราวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอบันนังสตา เชิญกลุ่มเป้าหมาย  ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ในพื้นที่ ต.ตลิ่งชัน อ.บันนังสตา จ.ยะลา มาพบปะพูดคุยทำความเข้าใจ และขอความร่วมมือในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ ทำหนังสือสัญญาขอเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดด้วยความสมัครใจ พร้อมทั้งช่วยแจ้งบรรยากาศดีๆในวันนี้ บอกต่อให้กับญาติ หรือเพื่อนฝูง


 มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ โดยจะปิดเป็นความลับ และหากประสงค์ให้ทางราชการช่วยเหลือด้านความปลอดภัยของตน การบำบัด การหางานทำและส่งเสริมอาชีพ ทุกฝ่ายจะเข้าช่วยเหลือโดยทันที ณ ห้องประชุม บก.ฉก.ทพ.33 อ.บันนังสตา จ.ยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น