โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

(มีคลิป) แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ ปัตตานี พบปะเครือข่ายชาวพุทธชายแดนใต้ ขับเคลื่อนนโยบายแก้ปัญหา สร้างความเข้าใจและความมั่นใจแก่ประชาชน ในพื้นที่ 3จชต.และ 4 อำเภอจังหวัดสงขลา


(มีคลิป)แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ ปัตตานี พบปะเครือข่ายชาวพุทธชายแดนใต้ ขับเคลื่อนนโยบายแก้ปัญหา สร้างความเข้าใจและความมั่นใจแก่ประชาชน ในพื้นที่ 3จชต.และ 4 อำเภอจังหวัดสงขลา



  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ /บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้



       วันที่ 20 พ.ย. 2562 เวลา 14.10 น.ที่กองพลทหารราบที่ 15 ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พบปะเครือข่ายประชาชนชาวไทยพุทธในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อนำความห่วงใย สร้างความเข้าใจและความมั่นใจแก่ประชาชนเครือข่ายไทยพุทธ

     ตลอดจนมอบนโยบายแก่กลุ่มขับเคลื่อนนโยบายการแก้ไขปัญหาไทยพุทธในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอ จ.สงขลา โดยมีประชาชนเครือข่ายไทยพุทธ เข้าร่วมกว่า 700 คน    โดยมี พลเอกมณี  จันทร์ทิพย์  ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล /ที่ปรึกษากองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค ๔ ส่วนหน้า ให้การต้อนรับ

         พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า วันนี้มาเพื่อต้องการพบปะพูดคุย สร้างความเข้าใจในดูแลควบคุมพื้นที่ เพราะทุกคนคือตัวแทนที่จะช่วยการแก้ปัญหาใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชนเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก ตลอดเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ตั้งใจมาคุยกับพี่น้องเพื่อสร้างความเข้าใจ และขอยืนยันกับทุกคนให้มั่นใจ   


         นอกจากนี้ อยากให้ทุกคนได้เสนอความต้องการในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ร่วมกันผ่านสภาสันติสุขตำบลทั้ง 290 ตำบล เพราะการแก้ปัญหาจะเกิดผลสูงสุดได้เราต้องจับมือแก้ไขไปด้วยกัน


          จึงขอให้พี่น้องทุกคนได้มีกำลังใจที่เข้มแข็ง และเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อย่าตกเป็นเครื่องมือของผู้ไม่หวังดี ที่หวังจะใช้สถานการณ์นี้ปลุกระดมให้เกิดความหวาดกลัวและสร้างแตกแยก ขอให้มั่นใจผมจะทวงคืนความยุติธรรมให้ผู้เสียชีวิตทุกคน ด้วยการบังคับใช้กฎหมายกับผู้ก่อเหตุทำร้ายประชาชนอย่างเต็มที่ นี่คือหน้าที่ที่ต้องทำแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวทิ้งท้าย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น