โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

(มีคลิป) นราธิวาส กองกำลัง 3 ฝ่าย สร้างรอยยิ้ม ขวัญกำลังใจ เทศบาลตำบลรือเสาะ เปิดลานสร้างสุข เพื่อชุมชน


(มีคลิป) นราธิวาส  กองกำลัง 3 ฝ่าย   สร้างรอยยิ้ม  ขวัญกำลังใจ   เทศบาลตำบลรือเสาะ เปิดลานสร้างสุข เพื่อชุมชน

  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้


   วันที 21 พฤศจิกายน  2562   ที่ลานสร้างสุข  เทศบาลตำบลรือเสาะ สี่แยกสภ.รือเสาะ (ชุมชนชนตลาด)    นายวิชาญ  ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ เป็นประธานพิธีเปิดป้าย ลานสร้างสุข  พร้อมทั้งกล่าวพบปะ  สร้างความขวัญกำลังใจ  ให้กับประชาชนและเด็กเยาวชนที่มาร่วมงาน  พิธีเปิดลานสร้างสุข 


โดยมี พ.อ.ทรงเดช  สุกนุ้ย  ผบ.ฉก.ทพ.46  พ.ต.อ.จรัส  เส็นสัน  ผกก.สภ.รือเสาะ หัวหน้าส่วนราชการ  ร่วมเปิดพิธีลานสร้างสุข โดยมีนายวิเชษฐ  ไทยทองนุ่น นายกเทศมนตรี  กล่าวต้อนรับ พบปะ และกล่าวความเป็นมาของการจัดสร้างลานสร้างสุข


      นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม กล่าวว่า ลานสร้างสุขแห่งนี้ ถือเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยบรรยากาศความร่มรื่นของสวนสาธารณะที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและความสนุกสนาน  เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจของครอบครัวในวันว่างและวันหยุดสุดสัปดาห์ 



ไม่ว่าจะเป็นสนามเด็กเล่นพร้อมอุปกรณ์เครื่องเล่นหลากหลายรูปแบบ เพื่อเด็กเยาวชนและประชาชนชุมชนตลาด ท้องถิ่น ดังนั้นหากมีชุมชนลักษณะนี้หลายๆแห่ง ท้องถิ่นก็จะมีความเข้มแข็ง จนนำไปสู่ความเข้มแข็งของประเทศชาติ ตามนโยบายเมืองน่าอยู่ผู้คนมีสุข โดยจะขยายพื้นที่ลานสร้างสุขกระจายไปตามชุมชนต่างๆต่อไป


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น