โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

สงขลา ลานทอง เนรมิตพื้นที่ 13 ไร่ สร้างลานจอดรถรองรับกว่า 500 คัน สู่มาตรฐาน-ย้ำความปลอดภัย 24 ชม.

  สงขลา  ลานทอง เนรมิตพื้นที่ 13 ไร่ สร้างลานจอดรถรองรับกว่า 500 คัน สู่มาตรฐาน-ย้ำความปลอดภัย 24 ชม.

     เมื่อวันที  31 ส.ค. 62 ณ ลานบริการรับฝากรถ (ลานทอง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ห่างจากสนามบินหาดใหญ่เพียง 200 เมตร พณฯ ถาวร เสนเนียน รัฐมนตรีช่วยว่ากระทรวงคมนาคม เป็นประธานในการเปิดงานจุดรับฝากรถ ลานทอง

     โดยมีนาย อเนก บุญสัมพันธ์กิจ, น.ส.กฤษยา รัตนนำชัยอเนก,ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจและผู้เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ ซึ่งในช่วงเช้าทางผู้บริหาร ลานทอง ได้ประกอบพิธีทางศาสนาโดยมีแขกผู้มีเกียรติทั้งภาครัฐ-เอกชน ร่วมภายในงานเป็นจำนวนมาก

       ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจเปิดเผยว่าต้องขอขอบคุณพณฯ ถาวร เสนเนียน รัฐมนตรีช่วยว่ากระทรวงคมนาคมและคณะมาให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดงานในครั้งนี้ ซึ่งบริเวณจุดบริการฝากรถของ ลานทอง แห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 13 ไร่ รองรับรถได้ถึงกว่า 500 คัน พร้อมมีระบบป้องกันความปลอดภัย 24 ชม.และกล้องวงจรปิดรอบทิศทางเพื่อความเป็นมาตรฐานของงานบริการรวมถึงห้องละหมาดไว้รองรับพี่น้องชาวมุสลิมเพื่ออำนวยความสะดวก ทั้งนี้ในส่วนค่าบริการก็เพียงวันละ50 – 80 บาท/วัน เท่านั้นซึ่งถือว่าไม่แพง

       สำหรับประชาชนที่จะต้องมาขึ้นเครื่องที่สนามบินหาดใหญ่ ก็ขอแวะมาใช่บริการฝากรถได้ที่นี่เพราะจุดฝากรถ ลานทองแห่งนี้อยู่ใกล้สนามบินเพียง 200 เมตรเท่านั้นอีกทั้งทางเรายังมีรถบริการรับ-ส่งฟรีไปยังนามบินเพื่อเป็นการอำนวยกับผู้ที่เข้ามาใช้บริการลานจอดรถ ลานทอง แห่งนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น