โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานพิพิธภัณฑ์และหอสมุดสมเด็จฯกรมพระยาดำรงราชานุภาพ และคุณอัมพร ดิศกุล ณ อยุธยา ให้การต้อนรับและบรรยายพิเศษ แก่คณะข้าราชการใหม่ที่เข้ารับการฝึกอบรมตามโครงการศึกษาอบรมหลักสูตร 'การเป็นข้าราชการที่ดี ตามรอยพระยุคลบาท' รุ่นที่ 64



ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานพิพิธภัณฑ์และหอสมุดสมเด็จฯกรมพระยาดำรงราชานุภาพ และคุณอัมพร ดิศกุล ณ อยุธยา ให้การต้อนรับและบรรยายพิเศษ แก่คณะข้าราชการใหม่ที่เข้ารับการฝึกอบรมตามโครงการศึกษาอบรมหลักสูตร 'การเป็นข้าราชการที่ดี ตามรอยพระยุคลบาทรุ่นที่ 64 

ข้าราชการใหม่เยี่ยมวังวรดิศ'  โรงเรียนดำรงราชานุภาพ

         เมื่อเที่ยงวันนี้ (4 มิ.ย. 62) เวลา 12.30 น. ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานพิพิธภัณฑ์และหอสมุดสมเด็จฯกรมพระยาดำรงราชานุภาพ และคุณอัมพร ดิศกุล ณ อยุธยา ให้การต้อนรับและบรรยายพิเศษ แก่คณะข้าราชการใหม่ที่เข้ารับการฝึกอบรมตามโครงการศึกษาอบรมหลักสูตร 'การเป็นข้าราชการที่ดี ตามรอยพระยุคลบาท' รุ่นที่ 64 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ณ พิพิธภัณฑ์และหอสมุดสมเด็จฯกรมพระยาดำรงราชานุภาพ วังวรดิศ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย


           ม.ล.ปนัดดา กล่าวในตอนหนึ่งของการบรรยายพิเศษกับน้องๆ ข้าราชการใหม่ ที่ตำหนักใหญ่วังวรดิศ ความว่า :


"ความอดทน ความเสียสละ รักในเกียรติยศชื่อเสียงของสถาบันข้าราชการ กล่าวคือ มีความจงรักภักดีเหนือสิ่งอื่นใด ความซื่อสัตย์สุจริต ความเป็นสุภาพชนแบบอย่าง มีความพอเพียงในการดำรงชีวิต และการรักษากฎระเบียบของทางราชการให้มีความศักดิ์สิทธิ์ ถือเป็นสิ่งที่ยังความภาคภูมิใจแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ราชการ

 ที่จะก่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยตามภาระหน้าที่รับผิดชอบในเรื่องหนึ่งๆ ได้เป็นอย่างดี ข้าราชการมีความจริงใจ ที่ทำให้ประชาชนมีความรักและศรัทธา ข้าราชการไม่คุยโวโอ้อวด หากแต่มีความสำรวมในการแสดงออกในเรื่องหนึ่งๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบ และสำนึกอยู่เสมอว่า เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน ตามที่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้สอนพวกเราทุกคนไว้" 


#พิพิธภัณฑ์วังวรดิศและหอสมุดสมเด็จฯกรมพระยาดำรงราชานุภาพ#
#กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน#
#สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา#

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น