โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชื่นชมตำรวจสภ.เกาะลันตาสร้างรัานตัดผม บริการพรีให้กับตำรวจและชาวบ้านและเด็กนักเรียน หลังจากได้เผยแพร่ทางโลกโชเชี่ยลหลายสภ.ต่างชื่นชมและจะเอาแบบอย่าง


ชื่นชมตำรวจสภ.เกาะลันตาสร้างรัานตัดผม บริการพรีให้กับตำรวจและชาวบ้านและเด็กนักเรียน หลังจากได้เผยแพร่ทางโลกโชเชี่ยลหลายสภ.ต่างชื่นชมและจะเอาแบบอย่าง                                

     เมื่อวันที่3พฤษภาคม2562  ที่ผ่านมา    ตำรวจสภ.เกาะลันตา จ.กระบี่ สร้างร้านตัดผมในพื้นที่ สภ.บริการฟรีทั้งตำรวจและประชาชน ภายในร้านมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้มาใช้บริการจำนวนมาก โดยใช้ชื่อร้านว่า ภูธรวินเทจ

พ.ต.ท.ศิริธรรม นาควรรณ รอง ผกก.ป.สภ.เกาะลันตา กล่าวว่า การเปิดร้านตัดผมแห่งนี้ สืบเนื่องจากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตัดผมสั้น ด้านข้างเกรียน ด้านบนผมต้องไม่เกิน 2 ซม. ซึ่งต้องตัดทุกอาทิตย์ แต่ละสัปดาห์ตำรวจจะต้องตัด 1 ครั้ง แต่ละครั้งมีค่าตัดผมไม่ต่ำกว่า 80 บาท ตกเดือนละกว่า 320 บาท

 จึงได้สอบถามหาตำรวจว่าใครตัดผมเป็นบ้าง ก็มีตำรวจหลายนายที่มีความรู้มีฝีมือ จึงได้จัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆ และเปิดห้องภายใน สภ.เป็นร้านตัดผม เปิดให้บริการฟรีทั้งตำรวจ และประชาชนที่ นายสมบูรณ์ เต็มชื่น นายอำเภอเกาะลันตา กล่าวว่า มาใช้บริการตัดผมกับทางตำรวจ ซึ่งห้องติดแอร์เย็นฉ่ำ ผ้าก็สะอาด แถมมีช่องให้มือลอดออกไปเล่นมือถือได้ด้วย

 นอกจากนั้นก็พบว่าทางตำรวจ มีฝีมือในการตัดผมดีมาก ขอรับรองด้วยชื่อ นายอำเภอเกาะลันตา และเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน นักเรียน ในพื้นที่เป็นอย่างดี ชึ้งหลังจากทางโลกโชเชี่ยลได้เผยแพร่ร้านตัดผมนี้ออกไปหลายสภ. ใน จ.กระบี่ และใกล้เคียง ก็ต่างชื่นชมและอยากจะได้นำมาเป็นแบบอย่างต่อไป /

ภาพ ข่าว โกเมธร มากผล จ.กระบี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น