โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น. มาเป็นประธานในการประชุมกำกับติดตามผลการดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ กทม.และตรวจเยี่ยมตามแผน "ประชาคมสัญจร



พล.ต.ต.ดาวลอย  เหมือนเดช  รอง ผบช.น. มาเป็นประธานในการประชุมกำกับติดตามผลการดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ กทม.และตรวจเยี่ยมตามแผน "ประชาคมสัญจร


ภาพความร่วมมือระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับกองบังคับการตำรวจนครบาล4กับภาครัฐ3ฝ่ายคือทหาร​/ปปส.กับเขตและประชาชน2คือกต.ตร.กับชุมชน​ตามนโยบายของกองบัญชาการตำรวจนครบาล


เมื่อวันที่  24 เม.ย.62 เวลา 14.00 น  พล.ต.ต.ดาวลอย  เหมือนเดช  รอง ผบช.น. มาเป็นประธานในการประชุมกำกับติดตามผลการดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ กทม.และตรวจเยี่ยมตามแผน "ประชาคมสัญจร" ณ ศูนย์ปฏิบัติการเรียนรู้ "บวร" ชุมชนร่วมสามัคคี ซ.รามคำแหง 39 แยก 25 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ โดยมี พ.ต.อ.สมบัติ  หงษ์ทอง รอง ผบก.น.4 , ป.ป.ส.กทม.,สำนักงานเขตวังทองหลาง ,อนุกต.ตร.บก.น.4,กต.ตร.สน.ในสังกัด บก.น.4 ,ผู้แทนสถานศึกษา ,ศูนย์สาธารณะสุข 15 , ผู้นำชุมชน , จนท.ทหารประจำเขตวังทองหลางและอาสาสมัครตำรวจบ้าน ให้การต้อนรับร่วมเสวนาฟังนโยบายประชาคมสัญจรครั้งนี้


และในวันเดียวกัน เวลา 11.00 น.
🔹 พล.ต.ต.ดาวลอย  เหมือนเดช  รอง ผบช.น. มอบหมายให้
🔺พ.ต.อ.สมบัติ หงษ์ทอง รอง ผบก.น.4 เป็นประธานในการประชุมกำกับติดตามผลการดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ กทม.และตรวจเยี่ยมตามแผน "ประชาคมสัญจร" โดยมี
🔻พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.ประเวศ
/ดร.สกุลรัตน์​ ทิพย์วรรณงาน​ กรรมการตรวจสอบติดตามการบริหารงานตำรวจ(กต.ตร.กทม)​ คุณนพดล​ โรจน์ประเสริฐกูล​​ประธานกับคณะกต.ตร.สน.ประเวศ
/ชุด ป.ป.ส.กทม.


/สำนักงานเขตประเวศ/ผู้แทนสถานศึกษา/ศูนย์สาธารณะสุข 22/ผู้นำชุมช/จนท.ทหารเขตประเวศและข้าราชการสน.ประเวศ ให้การต้อนรับ และร่วมตรวจหาสารเสพติดพนักงานของ บริษัท M.V.P.โฟร์สตาร์ส ในพื้นที่สน.ประเวศ​ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนอย่างดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น