โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

(ชมคลิป)เจ้าของบ้าน ยายวัย70ปี ผวา! สุดงงมันระเบิดได้ไง


(ชมคลิป)เจ้าของบ้าน   ยายวัย70ปี ผวา! สุดงงมันระเบิดได้ไง


              

    ยายวัย70ปี ผวา กระเบื้องปูพื้นระเบิดกลางบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ  เสียงดังสนั่น กระจายทั่วบ้านกว่า 50 แผ่น   เผยขณะกำลังจะเข้านอน ได้ยินเสียงดังลั่น  จึงไปปลุกสามี  จากนั้นดังขึ้นมาอีกหลายครั้ง ก่อนพบกระเบื้องแตกกระจาย  มีกลิ่นคล้ายแก็ส


เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 26  พ.ค.62   ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวนสอบที่บ้านเลขที่12ม.2  ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม  จ.กระบี่  หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุ กระเบื้องปูพื้นภายในบ้านหลังดังกล่าว ระเบิดขึ้นมาแตกกระจาย โดยไม่ทราบสาเหตุ  สร้างความหวาดกลัวแก่คนที่อาศัยอยู่ในบ้านเป็นอย่างมาก 

  โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่มีขนาดใหญ่สูง 2 ชั้นครึ่งปลูกติดกัน 4  คูหา    โดยมีนางปองหมาย แก้วเจือ อายุ70ปี อาชีพข้าราชการบำนาญ  เป็นเจ้าของบ้าน  พร้อมกับลูกเขยและลูกสาว  กำลังตรวจสอบและเก็บกวาดเศษกระเบื้องปูพื้นเซรามิกที่แตกกระจายอยู่กลางบ้าน จำนวนมาก 

คุณยายปองหมาย เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน พร้อมสามีและลูกสาว รวมสามคน   สามีก็เข้าไปนอนในห้อง ส่วนลูกสาว นอนอยู่อีกห้องหนึ่ง   ขณะที่ตนกำลังจะเข้านอน ก็ต้องตกใจ เมื่อได้ยินเสียงดังลั่นกลางบ้านคล้ายเสียงประทัดขนาดใหญ่ เข้าใจว่าไฟฟ้าช็อต แต่ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร จึงไปตรวจสอบ ที่บริเวณชั้นล่าง ปรากฏว่ากระเบื้องปูพื้นแตกและหลุดออกมาเป็นแผ่นๆ  จึงไปปลุกสามีและลูกสาวมาดู  ต่างก็ตกใจไปตามๆกัน ไม่มีใครว่าเกิดอะไรขึ้น

 จากนั้น ก็ไปเข้านอน ได้ประมาณ 10นาที  ก็มีเสียงดังขึ้นมาจากจุดเดิมอีกประมาณ 10 ครั้ง กระเบื้อง แตกและนูนขึ้นมาเป็นแนวยาว เสียหายกว่า50แผ่น  และมีกลิ่นไหม้คล้ายแก๊สบางอย่าง ทำให้ทุกคนในบ้านต่างอกสั่นขวัญหายไปตามๆ กัน แต่มีใครได้รับอันตราย  จนกระทั่งรุ่งเช้า จึงมาเก็บกวาด และวางเข้าที่เดิม  และชาวบ้านมาดูกันจำนวนมาก แต่ไม่มีใครรู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

   นางปองหมาย กล่าวอีกว่า ตนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มานานกว่า20 ปี   แล้ว  ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวมาก่อน  ซึ่งกระเบื้องที่แตกดังกล่าว ปูไว้เมื่อ24 ปีก่อน และไม่เคยแตกเลย  จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น  ตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดผวา  กลัวจะเกิดระเบิดขึ้นมาอีก   จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบ เพื่อจะได้ทราบสาเหตุและหาวิธีการป้องกันต่อไป

ขอบคุณ  ภาพ ข่าว โกเมธร มากผล จ.กระบี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น