โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ยิ้มแก้มปริ...หนุ่มหล่อ"มาร์ค หัสชัย เรืองยิ่ง"คว้า2ตำแหน่ง เวทีประกวดหนุ่มเมืองยศ เทพบุตรบั้งไฟโก้ ปี62


ยิ้มแก้มปริ...หนุ่มหล่อ"มาร์ค หัสชัย เรืองยิ่ง"คว้า2ตำแหน่ง เวทีประกวดหนุ่มเมืองยศ เทพบุตรบั้งไฟโก้ ปี62

@@@"มาร์ค"หนุ่มหล่อจากรั้ว มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ คณะครุศาตร์ สาขาภาควิชาภาษาอังกฤษ
" หัสชัย เรืองยิ่ง"ล่าสุด คว้า 2 ตำแหน่ง จากเวทีประกวด

หนุ่มเมืองยศ เทพบุตรบั้งไฟโก้ ประจำปี 2562 ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ จังหวัดยโสธร ฉลอง 25 ปี เมืองคู่แฝดจังหวัดยโสธร เมืองชิชิบุ จังหวัดไซตะมะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562 ซึ่งเป็นเวที เฟ้นหาหนุ่มหล่อ ของจังหวัดยโสธร เพื่อเป็นทูตประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ ด้าน การท่องเที่ยว วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และ กิจกรรมต่างๆ ของจังหวัดยโสธร งานนี้จัดขึ้นโดยการร่วมมือของทุกภาคส่วน โดย สมาคมชาวยโสธ

ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อสืบสานงานประเพณี ที่ยิ่งใหญ่ และโด่งดังไปทั่วโลก โดยมี ดีเจณัฐ ภทรพงศ์พล ไชยวิเศษ(ผู้อำนวยการกองประกวดฯ และ เลขานุการสมาคมชาวยโสธร)เป็นผู้จัดการงานประกวด ซึ่งปีนี้งานประเพณีบุญบั้งไฟ จังหวัดยโสธร จัดขึ้นในช่วงระหว่าง วันที่ 8-13 พฤษภาคม 2562 และ ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง (หนุ่มเมืองยศ เทพบุตรบั้งไฟโก้)ประจำปี 2562 ได้แก่
"น้องมาร์ค"นายหัสชัย เรืองยิ่ง อายุ 24ปี พร้อมกับ ตำแหน่ง Mister socail popular 2019 และ มีรองทั้ง 4 อันดับ ดังนี้


-รองชนะเลิศอันดับ1."น้องมาร์ค"นายฤทธิเกียรติ ไชยรัตน์
-รองชนะเลิศอันดับที่ 2."น้องดอม"นายศักดา สิงจานุสร
-รองชนะเลิศอันดับที่ 3."น้องเก้"นายชัชพล ดุลบดี


และ ขวัญใจหนุ่มเมืองยศ  2562 ตกเป็นของ "น้องแจ๊กกี้"นายศักดิ์สิทธิ์ หงษ์พานิช โดยมี นายมนตรี เอราวรรณย์ (นายกสมาคมชาวยโสธร)เป็นผู้มอบถ้วยรางวัล และ บั้งไฟโก้ ให้กับผู้ชนะเลิศ นางศศิธร เชื้อวัฒนกุล (นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพจังหวัดยโสธร)มอบเงินรางวัล และ ดีเจณัฐ ภทรพงศ์พล ไชยวิเศษ(ผู้อำนวยการกองประกวดฯ และ เลขานุการสมาคมชาวยโสธร)เป็นผู้มอบสายสะพาย

 ทั้งนี้ เทพบุตรบั้งไฟโก้ จะต้องเข้าร่วมพิธีเปิดงาน ประเพณีบุญบั้งไฟ จังหวัดยโสธร อย่างเป็นทางการในเช้าวันถัดไป และ เป็นผู้อัญเชิญ บั้งไฟโก้ หน้าขบวนแห่ ของ สมาคมชาวยโสธร เพื่อบูชาแต่ องค์พญาแถน ดลบันดาลให้ฝนตกต้องตามฤดูกาลลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อทำการเกษตรกรรม พิธีเปิดงานในปีนี้ มี นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม (รองปลัดกระทรวงมหาดไทย)ให้เกียรติเป็นประธานพิธี เปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมี นายนิกร สุกใส ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร และ นายวีระวัฒน์ ภักตรนิกร กล่าวรายงานและให้การต้อนรับ

ขอบคุณภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น