โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

(ชมคลิป)โค๊ช ชเว นำทัพ นักกีฬาเทควันโด้ ทีมชาติไทย เก็บตัวฝึกซ้อม ที่ จ.กระบี่


(ชมคลิป)โค๊ช  ชเว นำทัพ นักกีฬาเทควันโด้ ทีมชาติไทย เก็บตัวฝึกซ้อม ที่ จ.กระบี่


เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 62นางสุรีรัตน์ ทิพย์โยธา หัวกลุ่มบริหารและอำนวยการท่าอากาศยานกระบี่ ผู้แทนท่าอากาศยานกระบี่ โคช บียองคู คง ผู้ฝึกสอนและผู้บริหารยิม เดอะ คิก เทควันโด้ จ.กระบี่ นายรัฐกร แก้วกาญจน์วัฒนา กรรมการสโมสรโรตารีกระบี่ นางสาวนันทิศา หวังจิ senior event sales manager รร.ฮอลิเดย์ อิน รีสอร์ท กระบี่อ่าวนาง บีช  ร่วมให้การต้อนรับทับนักกีฬาเทควันโด้ ทีมชาติไทย ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จ.กระบี่ ระหว่างวันที่ 16-26 เมษายน 62 อย่างอบอุ่น โดยมี โค้ช ชเว ยองซ็อค โค้ชเทควันโด้ทีมชาติไทย นำทัพ 

โค้ช ชเว ยองซ็อค โค้ชเทควันโด้ทีมชาติไทย กล่าวว่า ในครั้งแรกตนมีโปรแกรมที่จะยกทัพนักกีฬาเทควันโด้ ทีมชาติไทย ไปฝึกซ้อมเก็บตัว ที่ จ.เขียงใหม่ แต่เนื่องจากทางจ.เชียงใหม่ กำลังประสบปัญหา เรื่องมลพิษทางอากาศ จึงได้เปลี่ยนใจ นำทัพนักกีฬาเทควันโด้ ทีมชาติไทย มาทำการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จ.กระบี่ เนื่องจาก จ.กระบี่ มีโรงยิม ที่ได้มาตรฐาน ประกอบกับมีโคช เทควันโด้จากประเทศเดียวกัน มาเปิดโรงยิม อยู่ด้วย จึงง่ายแก่การประสานงาน

โค้ช เทควันโด้ทีมชาติไทย กล่าวด้วยว่า หลังจากเก็บตัวฝกซ้อมที่ จ.กระบี่เสร็จ โปรแกรมแรก ที่จะไปร่วมแข่งขัน คือรายการ World Taekwondo Championships 2019 ที่ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษในวันที่ 15-19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งรายการนี้ มีนักกีฬาเก่งๆจากทั่วโลกกว่า 50 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งตนเอง ได้เป้าว่าทีมเทควันโด้ ของประเทศไทย จะต้องมีเหรียญทอง ติดมือ อย่างน้อย 1 เหรียญ 

สำหรับทัพนักกีฬาเทควันโด้ ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จ.กระบี่ จำนวน 22 คน โดยมีนักกีฬาเหรียญเงินโอลิมปิค น้องเทน

ขอบคุณกระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น