โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

จัดยิ่งใหญ่...12-13 ม.ย.ประเพณีสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ ปีที่๗๘

จัดยิ่งใหญ่...12-13 ม.ย.ประเพณีสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ ปีที่๗๘


@@@ จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ประเพณีสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ โดยคุณนวนัท แจ่มนิยมประธานประชาคมวิสุทธิกษัตริย์ คุณธนกฤต สิริหิรัญกร เป็นประธานจัดงาน พลตรี สหรัตน์ อุทธโยธา ท่านเป็นผู้นำในเรื่องการกราบเท้า ล้างเท้าบิดามารดา ครูบาอาจารย์เพื่อระลึกถึงพระคุณท่าน

           จึงขอเชิญชวน ข้าราชการทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน พี่น้องชาวไทยชาวต่างไทยทุกๆท่าน ชมการแต่งกายแบบไทยเดิม ภายในงาน "ประเพณีสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ ปีที่ ๗๘" ในวันศุกร์ที่ ๑๒ และ วันเสาร์ที่ ๑๓ เมษายน ๒๕๖๒ ที่ท่าน้ำวิสุทธิกษัตริย์เก่า ใต้สะพานพระราม ๘ ฝั่งพระนคร
 จึงขอให้ผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้

         โปรดแต่งกายให้อย่างงดงามเรียบร้อยเพื่อบ่งบอกความเป็นไทย มาร่วมเป็นสักขีพยานในการประกวดหนูน้อยสงกรานต์, เทพีสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ และการประกวดเทพบุตรสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ ประจำปี๒๕๖๒

             ซึ่งมีการจัดแถลงข่าว การจัดงาน "ประเพณีสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ ปีที่ 78" เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2562 เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ณ วัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม เขตพระนคร จะมีการชี้แจงการประกวด หนูน้อย, เทพีสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ และเทพบุตรสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ ประจำปี๒๕๖๒ พร้อมรับชมความสวยงามจากนางงามรุ่นพี่ๆ สาธิตการทำกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดเกิดขึ้นในวันที่ 12-13 เมษายนที่จะถึงนี้   เนื่องด้วยสาเหตุต้องมีการจัดงานประเพณีสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์

             เนื่องจาก ประเพณีสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ มีอันเลื่องชื่อที่โดดเด่นมาอย่างยาวนานในเรื่องของการประกวด "เทพีสงกรานต์" และ "หนูน้อยสงกรานต์" ซึ่งเป็นตำนาน จัดต่อเนื่องมายาวนานจนถึงปัจจุบัน และในพุทธศักราช 2562 นี้ เป็นปีที่ 78

             จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยและชาวต่างชาติ ปีนี้การันตรีจัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปีอย่างแน่นอนครับ 12-13เมษายนนี้ห้ามพลาดกันนะครับ

ขอบคุณ ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น