โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

สงกรานต์ที่สุไหงโก-ลกคึกคัก ประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวจากหลายประเทศแห่เที่ยวสงกรานต์ที่มีอุโมงค์น้ำให้เล่นเป็นครั้งแรก

สงกรานต์ที่สุไหงโก-ลกคึกคัก ประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวจากหลายประเทศแห่เที่ยวสงกรานต์ที่มีอุโมงค์น้ำให้เล่นเป็นครั้งแรก 






ตลอดสายในซอยภูธร ถนนเจริญเขต เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก เนืองแน่นไปด้วยประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์พร้อมสนุกกับอุโมงค์น้ำระยะทาง 100 เมตรที่เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลกนำมาติดตั้งเป็นปีแรก และได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เพราะจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาร่วมงานมีมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา ส่งผลให้โรงแรมในพื้นที่ถูกจองเต็มทั้งหมด



ขณะที่การสืบสานประเพณีสงกรานต์ในช่วงเช้าพุทธศาสนิกชนในพื้นที่ได้ร่วมทำบุญตักบาตร พร้อมสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ และรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุ โดยมีการเคลื่อนขบวนแห่นางสงกรานต์และรถสามล้อบุปผชาติไปรอบเมืองสุไหงโก-ลกที่ตลอด2จ้างทางมีผู้เข้าร่วมชมบรรยากาศการจัดงานเป็นจำนวนมาก

นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก กล่าวว่า หลังจากที่ติดตั้งอุโมงค์น้ำที่ถนนสายหลักในการเล่นน้ำสงกรานต์กลางใจเมืองสุไหงโก-ลกทำให้คนในพื้นที่และอำเภอข้างเคี

 ส่งผลให้เกิดความคึกคักที่เกิดผลดีกับพื้นที่เพราะมีการจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการในพื้นที่ได้มาก ทั้งนี้ยืนยันจะมีการพัฒนาสีสันช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้มีความสนุกมากขึ้นไปอีกในทุกๆปี เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองสุไหงโก-ลก

ขอบคุณ  ปทิตตา  หนูสันทัด  นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น