โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562

ด่วน! นราธิวาส ปะทะเดือด บ.จือกอ ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ คาดเป็นกลุ่มที่หนีจากเหตุปะทะที่จะแนะ


  ด่วน!  นราธิวาส ปะทะเดือด บ.จือกอ ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ  คาดเป็นกลุ่มที่หนีจากเหตุปะทะที่จะแนะ 


💥 ปะทะเดือด บ.จือกอ ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส คาดเป็นกลุ่มที่หนีจากเหตุปะทะที่จะแนะ
 💥จากกรณีเกิดเหตุปะทะคนร้ายเสียชีวิต 1 รายคือ นายมาหะมะ บูละ ตรวจยึดอาวุธปืน M16, อุปกรณ์ประกอบระเบิด


 ที่พักและอุปกรณ์ยังชีพและหยดเลือดจำนวนมากในพื้นที่อ.รือเสาะเมื่อวันที่ 2 มีค.62 ที่ผ่านมา โดยภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังเข้าขยายผลติดตามบังคับใช้กฏหมายกับกลุ่มคนร้ายที่ได้รับบาดเจ็บและหลบหนี


   💥ล่าสุดเมื่อ 3 มีค.62 พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.เจ้าหน้าที่ได้ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบบริเวณพื้นที่เชิงเขาบ้านจือกอ ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ห่างจากจุดปะทะเมื่อวานนี้ประมาณ 10 กม


.ได้ปะทะกับกลุ่มคนร้ายอีกหลายระลอกและจากการเข้าตรวจสอบพบฐานที่พักชั่วคราวหลายหลังอุปกรณ์ยังชีพและหยดเลือดเป็นจำนวนมากส่วนคนร้ายสามารถหลบหนีไปได้

 คาดเป็นกลุ่มของนายอิสมะแอ มะหนุ๊ ผู้ก่อเหตุรุนแรงระดับสั่งการซึ่งหลบหนีจากการปะทะที่รือเสาะและเข้ามาหลบซ่อนในพื้นที่ดังกล่าว ปัจจุบันเจ้าหน้ายังคงปิดล้อมพื้นที่ และตั้งจุดตรวจ จุดสะกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อติดตามบังคับใช้กฏหมายต่อไป




  🔶️กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า จะะมุ่งเน้นการใช้มาตรการทางกฏหมายขั้นเด็ดขาดกับผู้กระทำความผิดควบคู่กับการเปิดเวทีสาธารณะรับฟังความคิดเห็นและความต้องการของพี่น้องประชาชนกระจายไปทุกหมู่บ้านเพื่อสร้างสภาวะแวดล้อมให้เกื้อกูลและหนุนเสริมกระบวนการพูดคุยเพื่อสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

ขอบคุณ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น