โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562

พัทลุง นาทีฯบุกตลาดสดเทศบาลฯ แม่ค้าแห่ต้อนรับล้มหลาม มั่นใจพรรคภูมิใจไทยจะยึดที่นั่ง ส.ส.ภาคใต้ไม่น้อยกว่า 15 ที่นั่ง


  พัทลุง นาทีฯบุกตลาดสดเทศบาลฯ  แม่ค้าแห่ต้อนรับล้มหลาม  มั่นใจพรรคภูมิใจไทยจะยึดที่นั่ง ส.ส.ภาคใต้ไม่น้อยกว่า 15 ที่นั่ง


ผู้สื่อข่าว   จ.พัทลุง   รายงานว่า   เมื่อตอนสายวันที่  21มีนาคม 2562  ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพัทลุง  อ.เมืองพัทลุง   ดร.นาที รัชกิจประการ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย และผู้รับผิดชอบการเลือกตั้ง ส.ส.ภาคใต้ของพรรคภูมิใจไทย  พร้อมคณะ  ได้ออกหาเสียงในโค้งสุดท้ายกับชาวบ้านที่มาซื้อของในตลาดแห่งนี้   โดยได้รับการต้อนรับจากบรรดาแม่ค้าอย่างอบอุ่น   ซึ่งมีชาวบ้านและบรรดาแม่ค้า  พ่อค้าหลายๆคนที่เข้ามาขอถ่ายภาพด้วย   บางรายบอกว่าตัวจริงสวยกว่าภาพถ่ายมากมาย  

ทางด้าน  ดร.นาที ฯ  เผยว่า  ในขณะนี้กระแสตอบรับของพี่น้องชาวใต้ต่อพรรคภูมิใจไทยได้พุ่งสูงขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งปรากฎการณ์ดังกล่าวนี้ไม่เคยมีในประวัติศาสตร์ของการเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้มาก่อน  ขณะนี้ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยตามจังหวัดต่างๆส่วนใหญ่จะมีคะแนนนิยมมาเป็นอันดับ 1 – 2 ในหลายจังหวัด  ไม่เว้นแม้แต่พื้นที่  จ.ตรัง

  ซึ่งตนมั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยจะสามารถกวาดที่นั่ง ส.ส.ภาคใต้ได้ไม่น้อยกว่า 15 ที่นั่ง และจะสามารถมีคะแนนเสียงในระบบบัญชีรายชื่ออย่างท่วมท้นเช่นกัน

 ดร.นาทีฯ เผยว่า ตนได้เน้นย้ำให้ผู้สมัครของพรรคทุกคนได้เดินหน้าในการนำนโยบายของพรรคมาใช้ในการหาเสียง  โดยให้หลีกเลี่ยงในการสร้างความขัดแย้งกับผู้สมัครของพรรคการเมืองต่างๆ และพรรคการเมืองใด  เพราะความขัดแย้งทางการเมืองมิได้ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศชาติ และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนแต่อย่างใด

 แต่ในขณะเดียวกันผู้สมัครของพรรคฯ และพรรคภูมิใจไทยก็ถูกพรรคการเมืองบางพรรคกล่าวโจมตีและสาดโคลนใส่อย่างต่อเนื่อง   และนี่คือปัจจัยสำคัญที่ทางพรรคภูมิใจไทยได้รับการตอบรับจากชาวใต้อย่างต่อเนื่อง   ซึ่งตนมั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยจะเป็นพรรคการเมืองทางเลือกใหม่ของพี่น้องชาวใต้ได้อย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น