โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยพร้อมแกนนำพรรคลงพื้นที่จังหวัดพัทลุงเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.พัทลุงหาเสียง หลังกระแสมาแรงประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง พร้อมชูนโยบายแก้ พรบ. ยาเสพติด ปลูกกัญชาได้เสรี ส่งเสริมกัญชาเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ แก้ปัญหาเพื่อปากท้องประชาชน





 หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยพร้อมแกนนำพรรคลงพื้นที่จังหวัดพัทลุงเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.พัทลุงหาเสียง  หลังกระแสมาแรงประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง พร้อมชูนโยบายแก้ พรบ. ยาเสพติด  ปลูกกัญชาได้เสรี ส่งเสริมกัญชาเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ แก้ปัญหาเพื่อปากท้องประชาชน

              เวลา 20.20 น ( 18 ก.พ.62 )  ที่สนามสวนสาธารณะเทศบาลเมืองพัทลุง  ต.คูหาสวรรค์  อ .เมือง จ.พัทลุง  นายอนุทิน  ชาญวีรกุล  หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อม ด้วยนายสรอรรถ  กลิ่นประทุม  ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย นายศุภชัย  ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค   และนางนาที รัชกิจประการ  เหรัญญิกพรรค เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วย    ผู้สมัคร สส .พรรคภูมิใจไทย ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ทั้ง 3 เขตการเลือกตั้ง ประกอบด้วย  เขต 1 นายภูมิศิษฐ์  คงมี  เขต 2 นายฉลอง  เทอดวีระพงษ์  และ เขต 3 นายเขมพล  อุ้ยตยะกุล    หาเสียงเพื่อตอกย้ำขอคะแนนเสียงหลังกระแสความนิยมของพรรคภูมิใจไทยมาแรง ประชาชนชาวจังหวัดพัทลุงต้องการเปลี่ยนแปลง ที่นั่ง ส.ส. ในสภาฯจากพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของพื้นที่เดิมท่ามกลางประชาชนมาคอยต้อนรับและร่วมฟังการปราศรัยเกือบ 1 หมื่นคน

นายศุภชัย  ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่าทุกปีที่มาปราศรัย  จะเห็นได้ว่าทุกเวทีของพรรคภูมิใจไทย ในภาคใต้จะมีคนมาฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก  หาก แต่หลังจากมีพรรคการเมืองหนึ่งซึ่งครองที่นั่ง ส.ส.ในภาคใต้อย่างยาวนาน มาเปิดเวทีปราศรัยโดยมีแกนนำนายหัวใหญ่จากเมืองตรังขึ้นเวทีอ้อนขอคะแนนเสียง  ประชาชนก็เทคะแนนเสียงให้ทันที   แต่เลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนชาวจังหวัดพัทลุง ต้องการความเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าทัดเทียนจังหวัดอื่นๆ ก็ต้องกล้าเปลี่ยนแปลงมาเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย เข้าไปนั่งในสภาแทนเจ้าของเก้าอี้เดิม

ใน   ขณะที่ นายอนุทิน  ชาญวีรกุล  หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  ได้ขึ้นเวทีปราศรัยกล่าวชูนโยบายของพรรคในการ  ลดอำนาจรัฐ  พร้อม แก้ พรบ .ยาเสพติด  ปลูกกัญชาได้เสรี ส่งเสริมกัญชาเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่  เพื่อแก้ปัญหาปากท้องประชาชนพร้อมกล่าวบนเวทีว่านโยบายของพรรคภูมิใจไทย ไม่ได้คิดขึ้นมาเพื่อหาเงินใส่กระเป๋าของตัวเองและพรรคพวก เพราะทุกคนที่เข้ามาร่วมกับพรรคภูมิใจไทยเป็นคนที่พร้อมทุกอย่างไม่แสวงหาผลประโยชน์จากการเมือง นโยบายของพรรคทำเพื่อพี่น้องประชาชนทั้งประเทศให้อยู่ดีกินดี มีเศรษฐกิจที่ดี ทัดเทียนนานประเทศ


             นอกจากนั้นนายอนุทิน ฯหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยังกล่าวอ้อนขอคะแนนเสียงจากชาวจังหวัดพัทลุง   โดยขอให้เลือกตั้งครั้งนี้ทางพรรคภูมิใจไทย ขอให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเข้าทำหน้าที่เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพัทลุงในสภาผู้แทนราษฎร์ ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง

ขอบคุณ   ภาพ / ข่าว   แสงอรุณ-ศิริขวัญ  พัทลุง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น