โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เหล่ากาชาดนราธิวาสร่วมกับโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ออกหน่วยเคลื่อนที่ “ จิตอาสา บริจาคโลหิต ด้วยหัวใจ ๑ คนให้ ๓ คนรับ” รับบริจาคโลหิต ประชาชนชาวนราธิวาส ร่วมบริจาดโลหิต กว่า100 ราย


หล่ากาชาดนราธิวาสร่วมกับโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ออกหน่วยเคลื่อนที่ จิตอาสา บริจาคโลหิต ด้วยหัวใจ ๑ คนให้ ๓ คนรับ รับบริจาคโลหิต ประชาชนชาวนราธิวาส  ร่วมบริจาดโลหิต กว่า100 ราย



ประพันธ์  ฤทธิวงศ์/ บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้


   

   เมื่อวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๐๐ น. นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส ได้มอบหมายหัวหน้าชุดรับบริจาคโลหิต ชุดที่ ๓ กรรมการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส ร่วมออกหน่วยรับบริจาคโลหิต ในโครงการ จิตอาสา บริจาคโลหิต ด้วยหัวใจ ๑ คนให้ ๓ คนรับ” 


       ณ หอประชุมคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์โดยมีโดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์บงกช  กมลเปรม   คณบดีคณะวิทยาการจัดการ  ให้การต้อนรับ


          เพื่อจัดหาโลหิตให้แก่ รพ.นราธิวาสราชนครินทร์และ รพ.สุไหงโกลก  เพื่อให้มีปริมาณโลหิตที่เพียงพอต่อการช่วยเหลือผู้ป่วย ร่วมทั้งผู้ที่ได้ผลกระทบและบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ให้เกิดความปลอดภัยสูงขึ้น

        ในการนี้โดยมี มีข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง กำนันผู้ใหญ่บ้าน องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ทหาร ตำรวจและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมบริจาด


         สำหรับผู้บริจาคโลหิตทั้งหมด มีผู้บริจาคโลหิต ๑๐๙ ราย = ๔๙,๐๕๐ ซีซี ดวงตา ๒ ราย และอวัยวะ  ๑ ราย สนง.เหล่ากาชาดจ.นราธิวาสฝากขอบคุณและชื่นชมส่วนราชการ/หน่วยงานและพี่น้องประชาชนชาวอำเภอเมืองที่ร่วมบริจาคโลหิต


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น