โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เบตง จับใบกระท่อม น้ำกระท่อม ยาแก้ไอ เบตง ปลัดอำเภอเบตง ค้นบ้านจับกุมใบกระท่อม น้ำกระท่อม ยาแก้ไอ รับสารภาพต้มไว้เสพและแบ่งขายให้กลุ่มวัยรุ่นที่เป็นเพื่อนๆกัน


เบตง จับใบกระท่อม น้ำกระท่อม ยาแก้ไอ
เบตง ปลัดอำเภอเบตง ค้นบ้านจับกุมใบกระท่อม น้ำกระท่อม ยาแก้ไอ รับสารภาพต้มไว้เสพและแบ่งขายให้กลุ่มวัยรุ่นที่เป็นเพื่อนๆกัน



     เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 ธ.ค.61 นายชาคร คงเสรีกุล ปลัดอำเภอเบตง หัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง นำกำลัง เจ้าหน้าที่ อส. เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 40/6 ถนนกาแป๊ะฮูลู ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา หลังจากสืบทราบว่ามีการลักลอบขายน้ำกระท่อมให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่


    เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบใบพืชกระท่อมสดจำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 1 กิโลกรัม น้ำต้มใบกระท่อมบรรจุในขวดน้ำอัดลมขนาด 2 ลิตร จำนวน 2 ขวด น้ำต้มใบกระท่อมบรรจุในขวดน้ำอัดลมขนาด 1.25 ลิตร จำนวน 4 ขวด น้ำต้มใบกระท่อมบรรจุอยู่ในถุงขนาด 5 คูณ 8 จำนวน 22 ถุง

 ซึ่งแช่อยู่ภายในตู้เย็น ยาแก้ไอยี่ห้อ dynadryl syrup ขนาด 100 มิลลิลิตรจำนวน 32 ขวด ยาแก้ไอบรรจุในขวดนมขนาด 400 มิลลิลิตร จำนวน 5 ขวด และยาแก้ไอบรรจุอยู่ในถุงจำนวน 42 ถุง และควบคุมตัวนายอีซา มะมิง อายุ 41ปี ซึ่งอยู่ภายในบ้าน


   จากการสอบสวน เบื้องต้น รับสารภาพ มีคนนำใบกระท่อมมาส่งให้ จากนั้นก็จะนำมาต้มแล้วผสมกับยาแก้ไอไว้เสพ และมีบางส่วนแบ่งขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นเพื่อนกัน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ  ภาพ/ข่าว  โยธิน  ประชามติรัฐ  อ.เบตง  จ.ยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น