โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สตูล// ทหารรวบพ่อค้ายานรกคาด่านความมั่นคงคีรีวงทุ่งหว้า

(ชมคลิป)สตูล// ทหารรวบพ่อค้ายานรกคาด่านความมั่นคงคีรีวงทุ่งหว้า


       เมื่อวันที่  1พ.ย.61ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ด่านความมั่นคงคีรีวง ม.7 ต.ทุ่งหว้า  อ.ทุ่งหว้า จ.สตูลพ.อ.นิคม ทองอินทร์แก้ว ผบ.ร.5 พัน 2ได้กำชับเจ้าหน้าให้ตรวจตราการลักลอบขนสิ่งของผิดกฏหมายและยาเสพติดอย่างเข้มงวดต่อมาเจ้าหน้าที่กองกำลังเทพสตรีนำโดย ร.ท.ชัยยศ. คงกะพันธ์ ผู้บังคับหมวดปืนเล็กที่ 3 กองร้อยทหารราบเคลื่อนที่เร็ว กองกำลังเทพสตรี (ฉก.ร.5 โดยหมวดปืนเล็กที่ 3 ร้อยร.เคลื่อนที่เร็วกองกำลังเทพสตรี) ซึ่งรับผิดชอบอยู่ที่ด่านความมั่นคงคีรีวง อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล 

      ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตร.สภ.ละงู ทำการตรวจค้นบุคคล, ยานพหนะ เพื่อป้องกันการกระทำผิดกฏหมายทุกประเภท ที่ด่านความมั่นคงคีรีวง ม.7 ต.ทุ่งหว้า  อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ขณะตั้งด่านเจ้าหน้าที่ ได้ทำการตรวจค้นรถยนต์กระบะต้องสงสัยยี่ห้อโตโยต้า(แคปแบบเปิดได้) สีขาว ทะเบียน บน 324 ตรังขับมาจาก จ.ตรัง

     ขณะตรวจค้นผู้ต้องพามีทางทางตื่นตกใจเจ้าหน้าที่จึงค้นอย่างละเอียดจนพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)  จำนวน176 เม็ดซุกซ่อนมาในรถกระบะคันดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวนายธนากร เอียดยาว อายุ 38 ปี บ้านเลขที่94/1ม.2  ต.บางหมาก อ.กันตัง จ.ตรัง


        โดยนายธนากร ให้การว่าได้รับยาดังกล่วมาขายต่อเจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.ทุ่งหว้าและตามจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น