โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สงขลา/ มาร์ค พิตบู นำทีม พรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่หาดใหญ่ ยึด นโยบายปราบโกง


 (ชมคลิป)สงขลา/ มาร์ค พิตบู นำทีม พรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่หาดใหญ่  ยึด นโยบายปราบโกง

เมื่อวันที่  14 ธ.ค.61  ที่ผ่านมา มาร์ค พิตบู หรือนาย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ นำทีม พรรค ไทยศรีวิไลย์ ลงวันที่ อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา  ครั้งแรกหลังจากที่ ค.ส.ช.ประกาศปลดล็อคเปิดโอกาสให้พรรคการเมืองทุกพรรคสามารถลงพื้นที่ได้เต็มรูปแบบ โดยในวันนี้ ได้ลงพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ลงพบปะพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่ย่านเศรษฐกิจเมืองหาดใหญ่ ตลาดพลาซ่า ตลาดกิมหยง



ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้พรรคไทยศรีวิไลย์ถือว่าได้รับความต้อนรับเป็นอย่างดีจากชาวนครศรี หาดใหญ่ โดยสังเกตจากแฟนคลับที่คอยติดตาม คุณ ณัชพล สุพัฒนะ หรือว่า มาร์คพิทบูล ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นรองหัวหน้าพรรค ถือว่าเป็นจุดเด่นหรือว่าจุดขายสำคัญของพรรคไปศรีวิไลย์

เนื่องจากคุณมาร์คพิทบูลหรือณัชพล สุพัฒน ะเป็นเน็ตไอดอลและเป็นที่ติดตามของคนรุ่นใหม่ จึงเชื่อว่าพรรคไทยศรีวิไลย์สามารถที่จะตีตลาดในกลุ่มคนรุ่นใหม่ในช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 60ปี เพราะกลุ่มบุคคลเหล่านี้ใช้โทรศัพท์มือถือว่าติดตามโซเชียลมีเดียจะเห็นผลงานของมาร์คพิทบูลว่าทำอะไรบ้างโดยเฉพาะเรื่องการตรวจด่านตำรวจ

 การลงพื้นที่ทำกิจกรรมดังกล่าวทั้งกลุ่มพรรค ไทยศรีวิไลย์ นำโดย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรค นายณัชพล สุพัฒนะ รองหัวหน้าพรรค พลโทอัศวิน รัชฎานนท์รองหัวหน้าพรรค นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรค คุณภัคอร จันทรคณาโฆษกพรรค คุณศยุน ชัยปัญญา คุณอภิวัฒน์ บุญช่วย ประชาชนในการลงพื้นที่ดังกล่าวได้รับความต้อนรับเป็นอย่างดีสร้างขวัญกำลังใจให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น