โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สงขลา/ รวบลูกน้อง ศักดิ์ ผาสุก พร้อมของกลางยาบ้า 4 แสนเม็ดและไอซ์10 กิโลกรัมมูลค่าขายตามท้องตลาดประมาณ 45 ล้านบาท ซุกห้องเช่ากลางเมืองหาดใหญ่


(ชมคลิป)สงขลา/ รวบลูกน้อง ศักดิ์ ผาสุก พร้อมของกลางยาบ้า 4 แสนเม็ดและไอซ์10 กิโลกรัมมูลค่าขายตามท้องตลาดประมาณ 45 ล้านบาท ซุกห้องเช่ากลางเมืองหาดใหญ่



       เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่7 ธ.ค.พล.ต.ท. รณศิลป์  ภู่สาระ  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9  และพ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ นำกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน

เข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 34/12  ถ. ศรีภูวนารถ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา  และจับกุมยาเสพติดล๊อตใหญ่ ประกอบด้วยยาบ้า 4 แสนเม็ด ไอซ์ 10 กิโลกรัม มูลค่าราคาขายตามท้องตลาดรวมกันประมาณ45 ล้านบาท ที่ถูกนำมาซุกซ่อนไว้ภายในบ้านโดยซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าเป้จำนวน5 ใบ และรวบตัว นายพีรพัฒน์ หรือไอซ์ แซ่กวย อายุ 18 ปี ชาวอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นผู้ที่รับจ้างขนยาเสพติดทั้งหมดมาเก็บไว้ในบ้านหลังนี้

จากการสอบสวนนายพีรพัฒน์ ให้การว่า ตนเป็นลูกน้องคนสนิทของนายเกรียงศักดิ์  ถิรไชย  อายุ35 ปี หรือ ศักดิ์  ผาสุก เอเยนต์ค้ายารายใหญ่ของภาคใต้ ที่ถูกตำรวจกองปราบจับกุมได้เมื่อวันที่5 ธันวาคมที่ผ่านมาที่จ.ชุมพร

โดยได้รับการว่าจ้างจากนายศักดิ์ ผาสุก  ให้เดินทางไปกรุงเทพเพื่อลำเลียงยาบ้าและยาไอซ์มากับรถทัวร์  แล้วนำมาเก็บซุกซ่อนไว้ในบ้านเช่าหลังเกิดเหตุ ที่นายศักดิ์ ผาสุก ได้เช่าไว้เพื่อเก็บยา  และทำเป็นครั้งที่สอง ได้ค่าจ้างเป็นเงิน 70,000 บาท และเตรียมกระจายให้กับเอเย่นต์ทั้งในพื้นที่จ.สงขลาและ3จังหวัดชายแดนภาคใต้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ก่อนที่จะบุกเข้ายึดยาเสพติดล๊อตใหญ่ล๊อตนี้ได้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายพีรพัฒน์ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 96 เม็ด  และนำสอบสวนขยายผล และนายพีรพัฒน์  รับสารภาพว่า ยังมียาบ้าและไอซ์อีกจำนวนมากที่ถูกเก็บไว้ในบ้านเช่าหลังนี้ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นและจับกุมได้ดังกล่าว

ซึ่งหลังจากนี้จะเร่งขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ต่อไปเพื่อเป็นเครือข่ายใหญ่ค้ายาเสพติดข้ามชาติ และตรวจสอบเส้นทางการเงินเพื่อตัดทอนวงจรค้ายาเสพติดทั้งหมด

ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น