โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป) นราธิวาส ไทย-มุสลิม ยิ้มร่า จาก น้ำใจศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรรือเสาะ มอบความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2562 แจกพันธุ์ไม้ ขนม น้ำ ประชาชน ในจุดตั้งด่านตรวจร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ


 (ชมคลิป) นราธิวาส  ไทย-มุสลิม  ยิ้มร่า  จาก น้ำใจศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรรือเสาะ มอบความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2562 แจกพันธุ์ไม้ ขนม  น้ำ ประชาชน ในจุดตั้งด่านตรวจร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ





ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ /เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้


     วันที่ 31 ธันวาคม 2561 หน้าที่ว่าการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรรือเสาะ สังกัดกรมวิชาการเกษตร นำโดยนางดาริกา  ดาจันอัด  นักวิชาการเกษตรชำนาญการ โดยมีนางสมรา สุตี  หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดนราธิวาส สาขาอำเภอรือเสาะ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และนายนิติพงษ์  ทาหา ปลัดอาวุโส 


       ได้ร่วมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ 2562 ร่วมแจกพันธุ์ไม้ อาทิเช่น ต้นไม้มะม่วงพันธ์แก้วขมิ้น มะนาวพันธุ์ตาฮิติ พันธุ์แป้นพิจิตร  ขนุนพันธ์ทวาย  ฝรั่งพันธ์กิมจู และพันธุ์ไม้อื่นๆพร้อมกับน้ำขวดและขนมให้กับประชาชนที่ขับรถผ่านไปมาที่เจ้าหน้าที่ตรวจรถตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัด และร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ภายใต้คำขวัญ ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร




     ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศในการตั้งด่านตรวจวันนี้ด้วยว่า ทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและยิ้มแก้มปริ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แจกพันธ์ไม้รวมทั้งให้ความช่วยเหลือประชาชน สร้างความถูกอกถูกใจให้กับบรรดานักเดินทางเป็นอย่างมาก ทำให้การตั้งด่านรณรงค์มีแต่รอยยิ้ม ไม่เคร่งเครียด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น