โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)อุทยานฤาษี พัทยา จังหวัดชลบุรี อนุรักษ์ความเป็นไทยและขนบธรรมเนียมประเพณีไทย “ ชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา


  (ชมคลิป) อุทยานฤาษี พัทยา จังหวัดชลบุรี อนุรักษ์ความเป็นไทยและขนบธรรมเนียมประเพณีไทย “ ชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา



จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สู่การเนรมิตพื้นที่กว่า 40ไร่ ในตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ให้กลายเป็นแลนด์


มาร์กใหม่อีกแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา ตอบรับกับเทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรง ด้วยการนำด้านศาสตร์ด้านสมุนไพรและการดูแลสุขภาพด้วยท่าฤาษีดัดตน อันเป็นภูมิปัญญาการแพทย์แผนโบราณ และเป็นเอกลักษณ์หนึ่งของการดูแลสุขภาพในแบบไทย มารวบรวมและสร้างสรรค์ให้แพร่หลายเป็นแหล่งเรียนรู้และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจภายใต้ชื่อ

อุทยานฤาษี พัทยา จังหวัดชลบุรี


  

   สถานที่แห่งเดียวที่รวบรวมประติมากรรมท่วงท่าฤาษีดัดตนไว้อย่างครบถ้วน 127 ท่าและยังเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านสมุนไพรกว่า 100 ชนิด นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสมุนไพรที่คัดสรรคุณภาพและมาตรฐานมาอย่างดีจากทั่วประเทศ ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวและผู้สนใจในการดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพร และศาสตร์แพทย์แผนไทยอย่างเต็มที่




พร้อมมาฟังคำสัมภาษณ์อย่างหมดเปลือก ถึงที่มาของอุทยานฤาษี พัทยา ชลบุรี
คุณวธัณดี พันธ์ศรีมังกร
ประธานอุทยานฤาษี พัทยา จังหวัดชลบุรี



  อย่าพลาดติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 18.00 น. ( หลังเคารพธงชาติ ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก
  คุณสุรีย์พร ดวงทอง  คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง พิธีกรดำเนินรายการ







Cr..ศิริพร จงศิริ
ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น