โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สงขลา/ ตำรวจสภ.บางกล่ำจับกุมตีนแมวที่ก่อเหตุลักทรัพย์ในโรงเรียนและวัดมาอย่างโชกโชนโรงเรียนบางแห่งถูกเข้าไปขโมยโทรทัศน์ของเด็กอนุบาลถึง2 ครั้ง วงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัวแน่น


สงขลา/ ตำรวจสภ.บางกล่ำจับกุมตีนแมวที่ก่อเหตุลักทรัพย์ในโรงเรียนและวัดมาอย่างโชกโชนโรงเรียนบางแห่งถูกเข้าไปขโมยโทรทัศน์ของเด็กอนุบาลถึง2 ครั้ง วงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัวแน่น



เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2561 พ.ต.ท.กีรติ ตรีวัย รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บางกล่ำ  และตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางกล่ำ  จับกุม นายกิตติ สุวรรณชาตรี อายุ 30 ปี ชาวต.บ้านหาร อ.บางกล่ำ จ.สงขลา โจรตีนแมวที่ก่อเหตุลักทรัพย์มาอย่างโชกโชนซึ่งเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นโรงเรียนและวัดในพื้นที่อ.บางกล่ำ จ.สงขลา 

พร้อมของกลางโทรทัศน์2 เครื่องและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค1 เครื่อง 
โดยถูกจับกุมได้คาหนังคาเขาขณะที่เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในโรงเรียนบ้านหนองม่วง หมู่1 ต.แม่ทอม อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

และจากการสอบสวนรับสารภาพว่าเคยเข้าไปก่อเหตุขโมยโทรทัศน์ภายในโรงเรียนวัดเนินพิชัย 1 ครั้ง และโรงเรียนบ้านคลองนกกระทูงถึง2 ครั้งซึ่งอยู่ในพื้นที่ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ โดยเฉพาะที่โรงเรียนบ้านคลองนกกระทูงกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเข้าไปก่อเหตุเอาไว้ได้ทั้งสองครั้งและเป็นหลักฐานสำคัญที่มัดตัวแม้จะใช้เสื้อปิดบังหน้าอย่างมิดชิดก็ตาม

และในวันนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงเรียนวัดเนินพิชัย ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่นายกิตติ เข้าไปก่อเหตุขโมยโทรทัศน์ที่ใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนในห้องเรียนอนุบาล พร้อมกับมอบโทรทัศน์คืนให้กับโรงเรียนทั้งสองแห่ง



พ.ต.ท.กีรติ ตรีวัย รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บางกล่ำ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้เป็นโจรอาชีพที่ก่อเหตุลักทรัพย์มาหลายคดีโดยเฉพาะตามโรงเรียนและวัดสร้างความเดือดร้อนให้กับโรงเรียนและชาวบ้านเป็นอย่างมากและตำรวจพยายามติดตามจับกุมาตลอดกระทั่งมาจนมุมขณะกำลังก่อเหตุที่โรงเรียนบ้านหนองม่วงและชาวบ้านแจ้งเบาะแสตำรวจจึงไปล้อมจับเอาไว้ได้แม้จะพยายามวิ่งหลบหนีแต่ก็ไม่รอด และจากการสอบสวนผู้ต้องหารายนี้รับสารภาพว่านำทรัพย์สินที่ได้ไปขายเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายและซื้อยาเสพติด ส่วนผู้ที่รับซื้อตำรวจได้จับกุมแล้วเช่นกันฐานรับของโจร

ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น