โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เยาวชนทำดี "คนจิตอาสา Story Thailand" ช่วยเหลือสังคม ห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข


เยาวชนทำดี "คนจิตอาสา Story Thailand" ช่วยเหลือสังคม ห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข

   @@@ เยาวชนร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีงามช่วยเหลือสังคม "คนจิตอาสา Story Thailand" เป็นรายการนำเรื่องราวเยาวชนคนรุ่นใหม่หัวใจจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม ให้ห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข ไม่หลงโรคติดเกมส์และสังคมก้มหน้า นำเวลาว่างให้ก่อเกิดประโยชน์เพื่อพัฒนาชีวิตให้ยั่งยืนในแนวทางที่ถูกต้อง

      เป็นรายการนำเรื่องราวชีวิตจริงเยาวชนคนจิตอาสา ที่นำเสนอผ่านโดย นักแสดงพิธีกร ณัฏฐ์ ภัทรเจริญเกียรติ, ด.ญ.วรินทิรา สุขุมเจริญกิจ, ด.ญ.ไออุ่น แดงน้อย, ธัชพงศ์ รักตวัตร, ไหมแพรวา เจือกโวัน มาร่วมทอดถ่ายความรู้สึกถึงการเป็นจิตอาสา ความคิด ประทับใจ ผลงาน จากผู้มีจิตใจที่เต็มไปด้วยสาธารณ ช่วยเหลือสังคมและเพื่อนมนุษย์ ยอมสละทรัพย์ สละเวลา สละแรงกาย และสติปัญญา

      นำมาเผยแพร่บอกเล่าผ่านสู่สายตาผู้ชม ผลิตรายการโดยผู้กำกับฯ "สมพงษ์(เจี๊ยบ)เจือกโว้น" ล่าสุด นายอุเทน อินอ้าย ปชช.จิตอาสา ในโครงการก้าวตามรอยพ่อเราทำความดีด้วยหัวใจ มาให้กำลังใจน้องๆและทีมงาน ที่สตู passion studio production team พร้อมยังเข้าร่วมบันทึกในรายการ ยังกล่าวฝากเชิญชวนเยาวชนและประชาชนทั่วไทยเข้าถึงการเป็น"จิตอาสา"

     และวอนผู้ใหญ่ใจดีเมตตาร่วมกันส่งกำลังใจสนับสนุนรายการ คนจิตอาสาสตอรี่ไทยแลนด์ เพราะเยาวชนคืออนาคตของประเทศชาติในวันข้างหน้า ครั้งนี้นักแสดงพร้อมทีมงานยังร่วมกันแสดงความจงรักภักดีผ่านบทเพลงทรงพระเจริญและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ผ่านบทเพลงพระองค์ยังอยู่ มอบให้ด้วย

ขอบคุณภาพ/ข่าวพ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น