โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ตร.พัทลุงแถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนเทศกาลลอยกระทง พร้อมมั่นใจจะไม่เหตุร้ายเกิดขึ้น

ตร.พัทลุงแถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนเทศกาลลอยกระทง  พร้อมมั่นใจจะไม่เหตุร้ายเกิดขึ้น


       ผู้สื่อข่าว  จ.พัทลุง   รายงานว่า  เมื่อเวลาประมาณ   17.00  น.เมื่อวันที่ 12 พ.ย.2561 ที่ผ่านมา  ที่บริเวณหน้าตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง   พล.ต.ต.ธรัฐชา   ถมปัทม์    ผบก.ภ.จว.พัทลุง  พร้อมพวก  ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนเทศกาลลอยกระทง   ในระหว่างวันที่  17 – 21  พฤศจิกายน   2561 

          ซึ่งสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดในห้วงเวลาดังกล่าว  ประกอบด้วย    การจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามความผิดเกี่ยวกับ  พรบ.อาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน  จำนวน  48  ราย  ผู้ต้องหา  53  คน  พร้อมของกลางอาวุธปืน  38   กระบอก กระสุนปืน 539   นัด  ในจำนวนดังกล่าวนี้ เป็นอาวุธปืนสงคราม  จำนวน   3  ราย  ผู้ต้องหา  5   คน  ของกลางอาวุธปืนสงคราม  3   กระบอก  กระสุน  34  นัด


        นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมผู้ต้องหาตาม  พรบ.ยาเสพติด   ซึ่งเป็นยาบ้า  55  ราย   ผู้ต้องหา  64  คน ของกลางยาบ้า  5,345   เม็ด  ยาไอซ์   1  ราย  ผู้ต้องหา  1  คน ของกลาง  57.86  กรัม   กระท่อม  53  ราย  ผู้ต้องหา  55  คน ของกลาง  223.86  กิโลกรัม    พร้อมผู้ต้องหากัญชาแห้ง  ยาแก้ไอ  อีกจำนวนหนึ่ง

         พล.ต.ต.ธรัฐชา   ถมปัทม์    ผบก.ภ.จว.พัทลุง  เผยว่า   ผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนเทศกาลลอยกระทงได้ผลเป็นที่น่าพอใจยิ่ง  หากผู้ใดพบเบาะแสการครอบครองอาวุธปืนสงคราม  อาวุธปืนทั่วๆไป  วัตถุระเบิด  ยาเสพติด  หรือสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ ก็ขอให้แจ้งให้ตนได้รับทราบ 

          หรือจะแจ้งให้นายกู้เกียรติ   วงศ์กระพันธุ์   ผวจ.พัทลุง  ได้รับทราบก็ได้   ทั้งนี้  เพื่อระดมกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายอย่างจริงจังและต่อเนื่อง  ทั้งนี้  เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของ  จ.พัทลุงที่กำลังเจริญรุดหน้าอย่างต่อเนื่อง  และไม่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ที่ดีของ  จ.พัทลุง  

******** สำหรับในเทศกาลลอยกระทงในปีนี้  ตนจะระดม  ตร.ออกกวาดล้างอาชญากรรม   สิ่งผิดกฎหมายให้ครอบคลุมทั่วทั้งจังหวัด   โดยตนและนายตำรวจที่เกี่ยวข้องจะลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจด้วย   พร้อมกันนั้นก็จะระดมตำรวจเข้าตรวจค้นเป้าหมายที่ต้องสงสัยด้วย   มั่นใจว่าเทศกาลลอยกระทงในปีนี้จะไม่ให้มีเหตุร้ายเกิดขึ้นอย่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น