โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ยะลา ผู้ใหญ่บ้านใจถึงโต้กลับคนร้าย กระสุนเจาะบั้นท้ายบาดเจ็บ



ยะลา ผู้ใหญ่บ้านใจถึงโต้กลับคนร้าย กระสุนเจาะบั้นท้ายบาดเจ็บ

         เมื่อวันที่  26 พ.ย.61 เวลา 13.30 น.พ.ต.ท.ฐิติวัชร ฝั้นศิริสกุล สารวัตร(สอบสวน)สภ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 63/3 หมู่ 1 บ้าน ปาแล ต.ยะต๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ภูวนารถ แก้วน้อย ผกก.พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจเป็นการด่วน ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ของนายซูเพียน สามะแก อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านเจ้าหน้าที่พบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่ง โรงพยาบาลรามัน ไปก่อนหน้านี้แล้ว

             จากการสอบสวนทราบว่าในเบื้องต้นทราบว่า นายกูอันวา ตองม่อง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ถ.โกตา-รามัน หมู่ 1 ต. โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา มีประวัติป่วยทางจิต ได้ออกจากบ้านพักเพื่อเดินทางไปยังบ้านของผู้ใหญ่บ้าน ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านยืนอยู่หน้าบ้านเหมือนปกติ

                ทันใดนั้น เมื่อนายกูอันวา มาถึงหน้าบ้านจึงได้ต่อว่าด่าทอ แต่ผู้ใหญ่ไม่สนใจอะไร แต่เมื่อหันหลังไป นายกูอันวา ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ยิงเข้าใส่ผู้ใหญ่บ้าน แต่กระสุนปืนเฉียดฉิว ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ผู้ใหญ่บ้าน ได้ตั้งสติ ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ดวนปืน ทำให้กระสุนถูกนายกูอันวา เข้าที่บริเวณสะโพก ด้านซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล รามันเป็นการด่วน 

              จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายซูเพียน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ไปสอบปากคำ

                นายซูเพียน สามะแก อายุ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า นายกูอันวา ได้มาหาเรื่อง ทะเลาะกับตนเองอยู่หน้าบ้าน บ่นตามประสาของแก ตนเองก็ไม่อยากให้เเกอยู่ที่บ้านเป็นเวลานาน ตนเองก็เลยอุ้มลูกสาวหันหลังไปเพื่อจะเข้าไปในบ้าน พอถึงที่ประตูก็ได้หันหลังกลับนายกูอันวา ได้ชักอาวุธปืนออกมา ตนเองก็เลยเอาลูกสาวไปพิงที่พนังบ้าน นายกูวันวาได้ยิงเข้ามา 4 - 5 นัด

              ตนเองได้ตั้งสติเลยเอาอาวุธปืนพกสั้นประจำกายยิงสวนเพื่อป้องกันตัวเพื่อจะไล่ให้ออกไป แล้วไปโดนที่บริเวณสะโพก 1 นัด หลังจากนั้นให้ นายอูมา ดอเลาะ ซึ่งเป็นน้าชายของตนเอง พานายกูอันวา ที่มาก่อเหตุไปส่งที่โรงพยาบาลรามัน
ขอบคุณ ภาพ/ข่าวอับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น