โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สงขลา/สะเดา เจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศ มาเลเซีย รับตัว 8 ผู้ต้องหาชาย ชาวมาเลเซีย ดำเนินคดี ส่วนอีกหนึ่งคนถูกดำเนินคดีในไทย ข้อหายาเสพติด


สงขลา/สะเดา เจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศ มาเลเซีย รับตัว 8 ผู้ต้องหาชาย ชาวมาเลเซีย ดำเนินคดี ส่วนอีกหนึ่งคนถูกดำเนินคดีในไทย ข้อหายาเสพติด


            วันนี้ 7 พ.ย.61 ที่ ศูนย์กักตัวผู้ต้องกัก ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสงขลา พ.ต.อ.ชูธเรศ ยิ่งยงดำรงสกุล ผกก.ตม.สงขลา ได้ส่งมอบผู้ต้องหาแกงค์คอลเซ็นเตอร์ 8 คน และรถยนต์หรู 4 คัน ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศมาเลเซีย โดยมี พ.ต.อ.สมยศ ศรีสรยุทธ เอกอัคราชฑูต ที่ปรึกษาฝ่ายตำรวจไทย ในประเทศมาเลเซีย เป็นฝ่ายประสานงานนำเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศมาเลเซีย มารับตัวผู้ต้องหา



        เพื่อนำกลับไปดำเนินคดี ในประเทศมาเลเซีย โดยทาง ตม.ไทย เพิกถอนหนังสือเดินทาง วีซ่า ของชาวมาเลเซีย ทั้ง 8 คนแล้ว ส่วนผู้ต้องหาอีกหนึ่งคนได้ส่งดำเนินคดีในข้อหา

       โดยผู้ต้องหาทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองชุด พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.ผบช.สตม.จับกุมเมื่อวันที่ 1 พ.ย.61 ที่ห้องพัก อาพาร์ทเม้นต์ แห่งหนึ่งในอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

      


 
   พร้อมของกลางอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุก โทรศัพท์มือถือ เงินสดไทย – มาเลเซีย และรถยนต์หรู หลังการสอบสวนพบว่าไม่มีความผิดต่อกฎหมายประเทศไทย จึงส่งตัวให้ทางการประเทศมาเลเซีย กลับไปดำเนินคดีที่มีผู้เสียหายในประเทศมาเลเซีย

ขอบคุณมณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น