โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

จังหวัดกระบี่จัดใหญ่!!!แถลงข่าวเตรียมความพร้อม ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี 39 ชุมชน 8 อำเภอ


จังหวัดกระบี่จัดใหญ่!!!แถลงข่าวเตรียมความพร้อม ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี 39 ชุมชน 8 อำเภอ 


         เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2561ณ  บริเวณห้างบิ๊กซีกระบี่  อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ นายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธาน"กิจกรรมเปิดตัวชุมชนท่องเที่ยว Otop นวัตวิถีระดับจังหวัด ณ บริเวณห้างบิ๊กซีกระบี่ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

            นายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่เปิดเผยว่าด้วยจังหวัดกระบี่ โ ดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกระบี่กำหนดดำเนินการโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP ณวัฒน์วิถีจังหวัดกระบี่วิศกรรมเปิดตัวชุมชนท่องเที่ยว OTOP จังหวัดวิถีระดับจังหวัด   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ผลสำเร็จในการขับเคลื่อนโครงการเน้นการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากให้เกิดรายได้กับชุมชนอีกทั้งเพื่อเชื่อมโยงเส้นทางในการท่องเที่ยว( กระแสหลัก เมืองรอง ชุมชน)

                 ให้มีความโดดเด่น ความพร้อมบนอัตลักษณ์ของชุมชนท่องเที่ยว  กำหนดดำเนินโครงการระหว่างวันที่ 25-29 ตุลาคม 2561 ณบริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดกระบี่พร้อมทั้งให้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีระดับจังหวัด  


               โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นววิถีจังหวัดกระบี่จึงขอเชิญร่วมงานและ พิธีเปิดงานชุมชนท่องเที่ยว OTOP นววิถีระดับจังหวัดในวันพฤหัสบดีที่ วันที่ 25-29 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 15 นาฬิกาถึง 22:00 บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดกระบี่อำเภอเมืองจังหวัดกระบี่

               สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกลุ่มงานยุทธศาสตร์การพัฒนาชุมชนโทร 075 611 066

           ขอบคุณกระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น