โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สตูล เจ้าหน้าที่พบแล้วชาวต่างชาติหลังจากหายตัวไป


 (ชมคลิป)สตูล เจ้าหน้าที่พบแล้วชาวต่างชาติหลังจากหายตัวไป

        เมื่อวันที่ 25 ต.ค.2561 พ.ต.อ.นิพนธ์ เหมสลาหมาด รอง ผบก.ภ.จ.สตูล พ.ต.ท.นาวี เหมันต์ สว.หน.สภ.เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล  ทางสายตรวจ สภ.เกาะหลีเป๊ะได้รับแจ้งจากโรงแรมหลีเป๊ะอินว่า มีลูกค้าชาวสหรัฐเมริกาชื่อนายชาร์ล อเล็กซานเดอร์ (Charles Alaxander) อายุประมาณ 39 ปี ถือพาสปอร์ตหมายเลข 460795765 


         ได้หายออกจากโรงแรมหลีเป๊ะอิน บนเกาะหลีเป๊ะ หมู่ที่7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูลได้หายออกจากโรงแรมไปตั้งแต่เวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 22 ต.ค.61 จากการสอบถามเพื่อนของนายชาร์ล ทราบว่า นายชาร์ล บอกกับเพื่อนที่มาด้วยกันว่าจะไปว่ายน้ำแต่ไม่บอกว่าจะไปว่ายตรงส่วนไหน 


          จากนั้นได้หายไป เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติตะรุเตา ตำรวจสภ.เกาะหลีเป๊ะ ตำรวจน้ำจ.สตูล  ทหารเรือ ตำรวจท่องเที่ยว ตม.สตูล และฝ่ายปกครองผู้ประกอบการ ชาวบ้านบนเกาะหลีเป๊ะเรือประมง ให้ช่วยกันตรวจสอบออกตามหาทั้งบนบกและในน้ำล่าสุดเมื่อเวลา12.30 น.วันที่ 25 ต.ค.

            เจ้าหน้าที่ได้พบนาย Charles Alaxander อยู่ในซอกหินหลังหลังสิตาบีชรีสอร์ทบนเกาะหลีเป๊ะ หมู่ที่7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล ซึ่งอยู่ในอาการอิดโรยอ่อนเพลียจึงส่งให้อนามัยเกาะหลีเป๊ะดูแลต่อไป

ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น